Đẹp

1 tuần da trắng sứ, lỗ chân lông được se khít với công thức mặt nạ siêu dễ của nàng 9X

Thanh Thảo chia sẻ bí quyết tắm trắng tự nhiên hơn cả đi spa nhờ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm.

Thông tin nhân vật

Họ và tên: Hoàng Thanh Thảo

28 tuổi

Quê quán: Sài Gòn

Công việc: Chăm sóc khách hàng

Thanh Thảo sở hữu làn da nhiều dầu, không đều màu và luôn có mụn. Mụn tuy không nhiều nhưng hay để lại thâm, da dầu nhưng thỉnh thoảng lại bong vảy khó make up nên Thanh Thảo khá phiền lòng vì điều này. Theo chia sẻ, cô bạn đã từng thực hiện các phương pháp làm đẹp như peel da, lăn kim... để cải thiện nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như kỳ vọng.

Sở hữu làn da dầu mụn, hay để lại vết thâm nên Thanh Thảo khá tự ti.

Thảo cho biết cô cũng là người nghiện đắp mặt nạ giấy nhưng chỉ dám cách ngày đắp 1 miếng vì tốn nhiều chi phí, nhất là cuộc sống còn nhiều thứ phải quan tâm. Trước khi làm công việc hiện tại, Thanh Thảo từng làm việc trong lĩnh vực y dược cổ truyền và có cơ hội quen biết với nhiều lương y có tiếng. Được họ chỉ cho cách làm đẹp da từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên rất hiệu quả mà an toàn, trong đó nha đam mát và có nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho da. Thanh Thảo vốn thích ăn nha đam nên đã thực hiện theo gợi ý làm mặt nạ dưỡng để cải thiện.

"Mình siêng năng làm thử mặt nạ nha đam thiên nhiên và thấy khá khả quan. Da mình là da dầu mụn và mình hợp với nha đam từ ăn cho đến dưỡng da luôn, giá thành lại rẻ nên mình chọn em ấy", Thanh Thảo cho biết.

Cách làm mặt nạ giúp da trắng, se khít lỗ chân lông

Sau đây là cách lấy tinh chất nha đam của mình. Cho 1 lần đắp cần khoảng 1/2 lá nha đam nhỏ, bạn mua về gọt sạch phần vỏ xanh, cắt nhỏ cho vào tô nước ngâm với chanh (vắt khoảng 1/4 quả chanh nhỏ) trong 20 phút.

Vì nha đam có nhiều nhớt nên phải ngâm với chanh để bớt nhựa và nhớt tránh gây kích ứng da. Sau đó rửa sạch dưới vòi nước nhiều lần.

Bước tiếp theo đem xay nhuyễn hoặc vò bằng tay rồi rây lọc bỏ xác, chỉ lấy phần nước trong suốt.

Vậy là ta chỉ việc đem tinh chất nha đam bỏ tủ lạnh, khi dùng lấy bông tẩy trang hoặc mặt nạ nén cotton cho vào dung dịch rồi đắp mặt trong khoảng 15 phút. Sau đó nhớ rửa sạch bằng nước rồi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

"Sau trải nghiệm thì mình thấy mặt nạ tự nhiên này giúp da trắng và lỗ chân lông có se khít hơn. 1 tuần áp dụng là thấy da sáng hơn và mụn lên còi dễ nặn rồi", Thanh Thảo vui mừng chia sẻ.

Chỉ sau 1 tuần áp dụng, Thanh Thảo đã tự tin với làn da sáng mịn, không mụn và lỗ chân lông được se khít.

Cô cũng không quên đưa ra những lời khuyên tới những người đang mắc phải tình trạng da dẻ kém sắc như mình: "Thảo đã từng peel da tại spa, lăn kim... mình khuyên các bạn không nên thực hiện những phương pháp lột tẩy trắng da vì lúc đó da rất yếu, dưỡng rất khó. Da yếu bạn đắp gì lên cũng dị ứng, xài gì cũng di ứng. Quan trọng là phải biết da mình đang gặp vấn đề gì, mụn nặng thì đi da liễu uống thuốc, mụn nhẹ thì đi lấy nhân mụn, da khô thì phải cấp nước, da dầu thi luôn làm sạch. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và nhớ tẩy trang thật kĩ".

Tác giả: Taurus

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP