Cuộc sống

10 lời chúc 20/10 "bá đạo" dành tặng người yêu nhưng vô cùng lãng mạn

Con gái yêu bằng tai, vì vậy, ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc 20/10 là “khẩu phần” không thể thiếu trong “bữa tiệc” mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Hãy cùng tham khảo một số lời chúc 20/10 “chất phát ngất” dành cho một nửa yêu thương của mình.

1. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

2. Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.

3. Anh sẽ tặng em 20 bông hoa chỉ để đổi lại 10 nụ hôn từ em. Em thấy chưa, ngày 20/10 này anh thiệt hơn em rồi nhé. Chúc em yêu luôn vui vẻ.

Lời chúc 20/10 là điều không thể thiếu để dành cho người mình yêu thương.

4. Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây.

5. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!

6. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?". Anh trả lời: "Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

7. Tặng em một món quà nhỏ nhặt tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng niềm chân thành, buộc bằng sự lưu tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc mừng ngày 20/10!

8. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc mừng 20/10 tới người anh yêu nhé!

9. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh sẽ cố gắng là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

10. Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP