Đẹp

10 mẹo làm đẹp hữu ích của phụ nữ các nước trên thế giới

Phụ nữ Ai Cập học theo Nữ hoàng Cleopatra tắm với sữa tươi và mật ong để giúp da mềm mại hơn.

Australia

Để loại bỏ gàu và da đầu khô, phụ nữ Australia thêm một vài giọt dầu cây trà vào dầu gội đầu của họ.

Brazil

Phụ nữ Brazil sử dụng những hạt cát mịn massage lên các vùng da sần vỏ cam. Đây là mẹo vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà lại rất hiệu quả.

Ai Cập

Tắm với sữa tươi và mật ong là phương pháp làm đẹp lâu đời tại Ai Cập.

Nữ hoàng Cleopatra là người đầu tiên phát hiện ra công dụng của việc tắm với sữa. Bà thường đổ 1,5 đến 2 lít sữa và 100 g mật ong vào bồn tắm và ngâm mình trong đó. Chỉ sau 15 - 20 phút, bạn sẽ thấy làn da mịn màng hơn rất nhiều. Sữa và mật ong cũng giúp làm tăng độ đàn hồi cho da.

Colombia

Bơ là một trong những nguyên liệu làm đẹp rất được ưa chuộng tại các nước Mỹ Latin. Phụ nữ Colombia dùng bơ để làm mặt nạ cho tóc, da mặt và cơ thể.

Trung Quốc

Phụ nữ Trung Quốc sử dụng nước vo gạo để làm đẹp.

Để ngăn ngừa nếp nhăn, phụ nữ Trung Quốc dùng nước vo gạo để rửa mặt. Họ cũng dùng nước vo gạo đã được làm lắng để làm nước hoa hồng.

Nhật Bản

Phụ nữ Nhật Bản ưu tiên hàng đầu việc chống nắng. Ngoài việc ăn nhiều thực phẩm chứa thành phần chống nắng đậu phụ, sữa đậu nành, hạt lựu... thì họ còn luôn mang theo ô khi ra khỏi nhà.

Ấn Độ

Động tác yoga Chào mặt trời rất có lợi cho làn da và sức khỏe.

Động tác yoga Chào mặt trời là bài tập "vỡ lòng" với phụ nữ Ấn Độ. Động tác này giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp da căng mịn.

Costa Rica

Để làm se khít lỗ chân lông và đều màu da, phụ nữ Costa Rica dùng nước lọc và nước cam pha theo tỷ lệ 1:1 và dùng thay nước hoa hồng.

Bulgaria

Hoa hồng và dầu hoa hồng là nguyên liệu làm đẹp phổ biến tại Bulgaria. Phụ nữ ở đây dùng nước hoa hồng để làm sạch và dưỡng ẩm da.

Hy Lạp

Dầu ô liu rất được ưa chuộng tại Hy Lạp. Phụ nữ Hy Lạp dùng dầu ô liu để dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da mặt và làm mềm tóc.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP