Xã hội

10 xưởng gỗ ở Hà Nội bốc cháy dữ dội, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xuất phát từ 1 nhà xưởng sau đó lây lan sang 9 nhà xưởng gỗ bên cạnh khiến nhiều tài sản bị cháy rụi.

Khoảng 9h sáng 1/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở khu nhà xưởng thuộc xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất (Hà Nội). Khói lửa bao trùm diện tích cả nghìn m2 nơi đặt hơn 10 xưởng gỗ.

Thông tin ban đầu cho biết, ngọn lửa bùng phát bên trong một xưởng gỗ rộng khoảng 200 m2 ở xã Hữu Bằng, bên trong có nhiều tấm gỗ và đồ gỗ thành phẩm như giường, tủ. Sau đó, lửa lan sang các xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất bên cạnh.

Đám cháy bùng lên dữ dội.

Nhiều nhà xưởng bị cháy lan.

Theo ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng, đám cháy lan rộng ở khu vực có khoảng 10 xưởng gỗ, mỗi xưởng diện tích từ vài chục mét đến hơn 200 m2. Do gió lớn khiến ngọn lửa bùng phát rồi nhanh chóng lan sang các xưởng sản xuất gỗ ở khu vực liền kề.

Ngay khi phát hiện, người dân lập tức báo tin cho cơ quan chức năng đến xử lý. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều gần chục xe chữa cháy cùng rất đông cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa.

Lực lượng cảnh sát nỗ lực dập lửa.

Khoảng 10h30, ngọn lửa cơ bản được khống chế và lực lượng chức năng đang tiếp tục phun nước làm mát tại hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn.

Rất may vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Về tài sản chỉ có 1-2 xưởng đầu tiên bị thiệt hại nặng còn những xưởng cháy đó người dân đã kịp thời di dời tài sản.

Hiện nguyên nhân hoả hoạn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP