Thể thao

100 cảnh sát bảo vệ Công Phượng rời sân ở Hà Tĩnh

Trước sức ép quá lớn của người hâm mộ Hà Tĩnh, khoảng 100 cảnh sát đã được tăng cường xếp thành nhiều hàng để bảo vệ Công Phượng lên xe an toàn.

Khi CLB TP.HCM đến làm khách trên sân Hà Tĩnh, Công Phượng là cầu thủ được người hâm mộ chú ý. Khi trận đấu vừa kết thúc, nhiều nhân viên, công an đã đến xin chụp hình chung với chàng trai xứ Nghệ.

Rất đông người chờ Công Phượng ở cửa phòng thay đồ để xin chữ ký, chụp ảnh chung và thể hiện lòng hâm mộ với anh. Do tiền đạo CLB TP.HCM nán lại đáp ứng yêu cầu của mọi người nên anh bị tụt lại sau cùng.

Phía ngoài cửa sân vận động Hà Tĩnh, khoảng 10 chiến sĩ công an bảo vệ đường ra xe. Tuy nhiên, hàng trăm cổ động viên đã chờ sẵn, nhiều người trà trộn đứng vào hàng trong cùng. Người hâm mộ đã vây xe của CLB TP.HCM khiến Công Phượng và đồng đội rất khó khăn khi ra về.

Trước tình hình đó, khoảng 100 chiến sĩ cảnh sát đã được huy động đứng thành nhiều hàng, bảo vệ vững chắc đoạn đường dài khoảng 5 m từ cửa sân đến xe của câu lạc bộ.

Vì thế, dẫu cổ động viên Hà Tĩnh rất đông và cuồng nhiệt, Công Phượng vẫn lên xe an toàn.

Cảnh sát giao thông cũng được bố trí để dẫn xe của CLB TP.HCM rời sân nhanh chóng.

Trong khi Công Phượng ở trên xe, hàng trăm người vây quanh reo hò, chụp ảnh, quay clip. Một số người còn chạy theo vẫy tay tạm biệt khi xe lăn bánh.

Trước đó, Công Phượng đã có một ngày mờ nhạt khi anh không thể xuyên thủng hàng phòng ngự non trẻ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

TP.HCM bị đội chủ nhà lấn lướt và bất lực trong việc đưa bóng vào vòng cấm. Công Phượng ở tuyến trên thường xuyên đói bóng và không có khoảng trống để thể hiện khả năng kỹ thuật.

Tình huống đáng chú ý nhất của ngôi sao quê Nghệ An là pha đệm bóng cận thành ở phút 39 nhưng bóng đi chệch cột.

Thi đấu không hiệu quả, Phượng bị thay ra ở phút 74. Đây là trận đấu đầu tiên anh tịt ngòi sau 2 trận ghi bàn liên tiếp.

Thất bại 0-1 trước đội thuộc nhóm cuối bảng khiến TP.HCM mất cơ hội vươn lên ngôi đầu. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tạm vươn lên vị trí thứ 10 với 11 điểm.

Tác giả: Việt Hùng

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP