Xe

16 hãng xe nổi tiếng từ chối tham dự Paris Motor Show 2018

Sự kiện Paris Motor Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tới đây có thể sẽ chứng kiến bầu không khí ảm đạm khi có tới 16 thương hiệu nổi tiếng tuyên bố không góp mặt.

Opel vừa xác nhận hãng sẽ không tham dự Paris Motor Show 2018 sắp tới vào tháng 10, đưa tổng số các hãng xe nổi tiếng vắng mặt tại sự kiện này lên con số 16.

Nói với Automotive News Europe, người phát ngôn Opel cho biết hãng sẽ tập trung hơn vào các sự kiện của riêng mình thay vì tới Pháp trong năm nay.

"Chúng tôi đưa ra quyết định sẽ tập trung nhiều hơn vào các sự kiện riêng của hãng, đặc biệt là các chương trình ra mắt sản phẩm sắp tới", người này cho biết.

Opel - hãng xe thuộc sở hữu của Tập đoàn PSA (điều hành các thương hiệu Peugeot, Citroën và DS) cũng từ chối tham dự Geneva International Motor Show 2018 hồi đầu năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, tờ Automotive News Europe cho biết các hãng xe bao gồm: Aston Martin, Bentley, Fiat, Ford, Jeep, Mazda, McLaren, Mitsubishi, Nissan, Rolls-Royce, Volkswagen và Volvo sẽ không tham dự Paris Motor Show 2018.

Ngoài ra, Lamborghini trước đó xác nhận rằng hãng cũng sẽ không góp mặt tại sự kiện trên, trong khi Infiniti và Subaru cũng dự kiến ​​sẽ bỏ lỡ Paris Motor Show năm nay.

Tác giả: Trấn Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Motor Show 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP