Thể thao

17h00 ngày 6/6, SLNA vs SHB Đà Nẵng: Hy vọng nào cho đội khách?

SHB Đà Nẵng nằm chót bảng xếp hạng khi chưa có điểm nào sau 2 vòng đấu, nên rất quyết tâm phải giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng, nhưng liệu có làm được trong chuyến làm khách trên sân nhà của SLNA.

Sau trận đấu với CLB TP.HCM ở vòng 1/8 Cúp QG cách đây 1 tuần, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã có thể hài lòng khi các cầu thủ của ông đã chơi khá tốt. Dù không thể tiếp tục đi sâu ở Cúp QG khi thua ở loạt sút luân lưu 11m, nhưng lối chơi đầy hưng phấn của đội nhà khiến HLV họ Lê có thể an tâm trong chuyến làm khách trên sân Vinh ở trận tái khởi tranh V.League sau gần 3 tháng nghỉ vì dịch Covid-19.

Trong khi đó, SLNA đang rất không vui khi phải sớm dừng bước ở sân chơi Cúp QG, lại thua ngay đội đang đá ở giải hạng Nhất là Bà Rịa Vũng Tàu, điều ấy đã làm tổn thương không ít đến lòng tự trọng của đội bóng xứ Nghệ, nơi vốn được xem có dàn nội binh thuộc dạng chất lượng nhất nhì V.League.

Trận thua ấy, buộc thầy trò HLV Ngô Quang Trường phải có sự thể hiện tốt hơn trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng vào chiều mai (6/6), qua đó lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đấy là chưa kể từ đầu mùa giải 2020 đến nay, sân Vinh mới mở cửa đón khán giả, nên đội bóng xứ Nghệ càng muốn phải có điểm, thậm chí 3 điểm, để làm quà cho các CĐV của mình.

Xét tương quan lực lượng, hai đội khá cân bằng, chưa kể trong đội hình của đội khách SHB Đà Nẵng đang có một số cái tên xuất thân từ xứ Nghệ như Văn Hoàn, Đình Hoàng nên khá am hiểu lối chơi của chủ nhà. Tuy nhiên, điều ấy cũng chưa hẳn là lợi thế của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, bởi nhìn lịch sử đối đầu, SLNA luôn chiếm ưu thế. Trong 33 lần gặp nhau, chủ nhà SLNA thắng đến 16 trận, nhưng thua chỉ có 6 và 11 lần thủ hoà. Vì thế, để SHB Đà Nẵng có được điểm trên sân Vinh, e chẳng dễ!

DỰ ĐOÁN: 2-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Gustavo, Đình Đồng, Sỹ Nam, Văn Lắm, Văn Việt, Quang Tình, Xuân Thắng, Doudo Marta, Samuel.

SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Văn Long, Thanh Thịnh, Igor, Đình Hoàng, Anh Tuấn, Minh Tâm, Công Nhật, Tiến Dụng, Tanda, Akinade.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP