Giải trí

2 chữ đơn giản nhưng ngọt ngào Đàm Thu Trang gọi Cường Đô la trong ngày sinh nhật

Không phải "anh yêu" hay "chồng yêu", đây là từ được Đàm Thu Trang dùng để chúc mừng Cường Đô la trong ngày sinh nhật.

Ngày 12/2 là sinh nhật của Cường Đô la và đến cuối ngày, Đàm Thu Trang mới gửi lời chúc sinh nhật. Không dài dòng hay cầu kỳ, Đàm Thu Trang chỉ khoe khoảnh khắc cô ôm chặt Cường Đô la, ngọt ngào gọi doanh nhân phố núi là "cục nợ" và chúc mừng sinh nhật anh. Đây cũng là năm đầu tiên cô công khai chúc mừng sinh nhật "một nửa" của mình.

Khoảnh khắc đầy lãng mạn của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tị với tình cảm của cặp đôi. Ngoài ra, vài bình luận khác thể hiện sự chờ đợi đám cưới của Cường Đô la - Đàm Thu Trang vào tháng 5/2019. Trước đó, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh anh cùng vợ sắp cưới và con trai Subeo hạnh phúc ngồi bên nhau thu hút nhiều sự chú ý.

Hình ảnh gia đình 3 người đầy hạnh phúc của Cường Đô la và Đàm Thu Trang.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra vào tháng 1/2019, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đón cái Tết đầu tiên khi chính thức về chung một nhà. Trong những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đưa gia đình gồm mẹ và em trai Đàm Thu Trang, bé Subeo lên Đà Lạt nghỉ dưỡng sau một năm bận rộn làm việc.

Trong chuyến đi này, cặp đôi gây chú ý với khoảnh khắc nắm tay nhau đi dạo sáng sớm hay bình yên ngồi thư giãn giữa một không gian xanh mát. Khi được hỏi về dự định có con, Cường Đô la cho biết vợ chồng anh sẽ cố gắng để có em bé trong năm nay.

Trước đó, vào sáng 20/1, Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư với sự tham gia của gia đình và bạn bè sau một thời gian hẹn hò. Quen nhau hơn 1 năm, Cường Đô la dần chứng minh với khán giả rằng anh rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang.

Nổi tiếng là người đào hoa, từng có quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi... nhưng mãi đến Đàm Thu Trang, doanh nhân phố núi mới có những hành động đặc biệt như gọi Đàm Thu Trang là vợ, "xù lông" bảo vệ người mình yêu khi cô gặp áp lực dư luận...

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP