Tin trong tỉnh

3 cha con giám đốc Cty Bảo Khánh Hamico "tẩn" chủ thầu xây dựng phải nhập viện?

Theo ông Lê Đình Hòa, tại trụ sở Cty Bảo Khánh Hamico, ông Hòa và giám đốc Cty Bảo Khánh Hamico xảy ra to tiếng khi bàn bạc việc nghiệm thu, quyết toán công trình. Sau đó ông Hòa bị đánh, nhập viện với thương tích nặng.

Công an thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết, đang tiếp nhận và điều tra làm rõ nội dung vụ việc ông Lê Đình Hòa có đơn tố cáo hành vi đánh người gây thương tích của giám đốc, phó giám đốc Cty CP Đầu tư thương mại Bảo Khánh Hamico (Cty Bảo Khánh Hamico), trụ sở phường Nghi Hương, TX Cửa Lò, Nghệ An.

Theo đơn trình báo từ gia đình ông Lê Đình Hòa, vào ngày 7/5 vừa qua, ngay tại trụ sở Cty Bảo Khánh Hamico, ông Hòa đã bị ông Trần Duy Thuận, giám đốc công ty và con trai ông Thuận là Trần Duy Hiệp, phó giám đốc công ty cùng một người con của ông Thuận tên Hải lao vào hành hung. Sau trận đòn của cha con ông Thuận, ông Hòa đã phải nhập viện cấp cứu với thương tích khá nặng.

Hồ sơ điều trị cho thấy ông Hòa đã bị đa chấn thương nặng cột sống, não...

Theo ông Hòa, vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông có mặt tại Cty Bảo Khánh Hamico để xin phía cty nghiệm thu và quyết toán công trình mà ông Hòa nhận thầu xây dựng trong dự án của cty này. Bức xúc vì nhiều lần hẹn gặp, xin thanh toán hợp đồng nhưng vẫn không được phía cty tạo điều kiện, quá trình nói chuyện giữa ông Hòa và ông Thuận giám đốc có xảy ra to tiếng.

Sau màn tranh luận căng thẳng, ông Hòa bị ông Thuận, và con trai ông Thuận là Hiệp và Hải lao vào hành hung. Ông Hòa chạy ra đường nhưng vẫn bị rượt đuổi và bị đánh ngất xỉu.

Người dân địa phương chứng kiến vụ việc nhanh chóng gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời báo cho người nhà ông Hòa. Hồ sơ bệnh án của ông Hòa tại BV Quân Y IV cho thấy nạn nhân bị đa chấn thương, chấn động não, dập mũi, mạn sườn phải phù nề…

Phân trần về vụ việc bị ông Lê Đình Hòa tố cáo gửi CA yêu cầu điều tra làm rõ và khởi tố hành vi đánh người gây thương tích, ông Thuận cho rằng, vụ việc xảy ra không nghiêm trọng như lời tố cáo của ông Hòa. Vào thời điểm xảy ra cãi vã một nhân viên của ông Thuận vì quá bức xúc do ông Hòa ăn nói thiếu văn hóa nên lao vào tát ông Hòa, không đến mức độ đánh đập dã man ông Hòa.

Trao đổi với PV, lãnh đạo CA thị xã Cửa Lò cho biết, sau khi tiếp nhận đơn thư, CA thị xã cũng đã liên hệ triệu tập những người liên quan. Một người con của ông Thuận bị tố cáo có tham gia đánh ông Hòa hiện đã rời khỏi địa bàn, về nhà ngoài Bắc. CA thị xã đang điều tra xác minh rõ nội dung đơn thư của công dân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP