Nhân ái

3 con thơ dại mong mẹ tỉnh dậy từng ngày

Giữa tháng 2.2019, chị Lương Thị Thanh (SN 1987, thôn Phù Sa, xã Yên Lâm, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) không may bị tai nạn do va chạm với xe công nông trên đường đi làm về.

Chị Lương Thị Thanh bị tai nạn đang phải nằm cấp cứu. Ảnh: PV

Cú va chạm khiến chị bị chảy máu trong màng não kèm đa chấn thương. Tai họa bất ngờ ập đến khiến cuộc sống của gia đình chị lâm vào khó khăn.

Chị Thanh sớm mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sau này chị đi làm công nhân rồi kết hôn với anh Đoàn Đức Thuận (SN 1984) và sinh được 3 người con. Hàng ngày, chị Thanh đi làm công nhân cho Cty giày da ở xã, cả hai vợ chồng chịu thương, chịu khó lao động để xây dựng cuộc sống đầy đủ hơn cho các con. Thế nhưng, nay tai nạn bất ngờ ập đến với chị. Sau phẫu thuật và chuyển khoa tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, hiện tại chị đang được điều trị và chăm sóc tại Bệnh viện phục hồi chức năng Tam Điệp. Tình trạng sức khỏe vẫn đang rất yếu, phải đưa thức ăn vào bằng ống xông và chưa thể nhận thức được.

Anh Thuận chia sẻ: “Gia đình anh đông anh em nhưng cũng đều không có điều kiện. Lúc đưa vợ đi cấp cứu, tôi cũng phải vay mượn tiền của hàng xóm; chi phí chữa trị cho chị hiện giờ thực sự là một gánh nặng quá lớn đối với gia đình mặc dù đã được bảo hiểm chi trả phần nào”. Ba đứa con thơ dại của chị Thanh vẫn đang mong ngóng mẹ tỉnh dậy từng ngày để cuộc sống gia đình lại quây quần như ngày nào.

Mọi sự giúp đỡ chị Lương Thị Thanh: anh Đoàn Đức Thuận, thôn Phù Sa, xã Yên Lâm, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình. SĐT: 096.803.7159.

Tác giả: TRẦN KIỀU

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP