Đẹp

3 kiểu trang phục mùa thu cho nàng văn phòng

Suit, váy thắt eo, đầm vải tweed, váy hai dây là những món đồ được phái đẹp châu Á ưa chuộng ở mùa này.

Trang phục thắt eo

Sau sự lên ngôi của các mẫu váy vintage, trang phục đi kèm dây đai vải tiếp tục được phái đẹp yêu thích. Chi tiết dây lưng không chỉ được thể hiện trên các dáng váy cổ điển, chúng được biến tấu nhẹ nhàng trên các kiểu suit thanh lịch, chân váy lưng cao và đầm sơ mi cá tính.

Bộ suit may trên chất liệu vải lô mang lại sự tự do, phóng khoáng cho phái đẹp đến văn phòng.

Chi tiết đai lưng vải được áp dụng cho nhiều kiểu dáng trang phục để chị em thỏa sức mặc đẹp cùng xu hướng hot.

Một trong những kiểu trang phục được lăng-xê ở mùa thu năm nay là chân váy lưng cao có điểm nhấn bèo nhún và dây lưng vải.

Đầm sơ mi cho các bạn gái thích thể hiện nét phá cách nhờ phần nút thắt tựa hai ống tay ở phần eo.

Bộ suit ngắn

Diện suit để tôn nét trẻ trung và hiện đại là xu hướng được phái đẹp thế giới ưa chuộng. Trong không khí dịu mát của mùa thu, chị em công sở vẫn có thể áp dụng mốt này khi đến văn phòng. Ngoài các kiểu suit ngắn các nhà mốt còn mang tới nhiều mẫu blazer ngắn tay dễ kết hợp với short.

Diện blazer cùng skinny jeans đã 'lui vào dĩ vãng', thay thế cho mốt cũ là cách diện bộ suit ngắn trẻ trung.

Những tông màu hợp mốt như nâu đất, vàng mù tạt hay các kiểu kẻ sọc ca rô đều được lựa chọn để xây dựng các dáng suit hiện đại.

Áo blazer ngắn tay được chọn lựa để mix cùng short theo phong cách 'giấu quần'. Đây là kiểu trang phục phù hợp với các bạn gái có vóc dáng mảnh và đôi chân thon gọn.

Tận dụng trang phục mùa hè để mix đồ mùa thu là phong cách được nhiều fashionista xứ Hàn áp dụng.

Váy hai dây sexy vẫn có thể lên đồ mùa thu khi bạn gái khéo chọn các kiểu áo dài tay, áo tay lỡ may bằng chất liệu thun dày, vải dệt kim.

Set đồ mùa thu mang lại vẻ xinh xắn bởi cách kết hợp áo thun nâu đất, túi xách hình chiếc xô và giầy đế bệt trang trí ngọc trai.

Kiểu váy hai dây xẻ ngực sexy vẫn có thể chưng diện trong ngày dịu mát vì được mix thêm áo blouse.

Chọn đầm vải tweed để phối cùng các kiểu áo ren mỏng cũng là cách giúp bạn gái trở nên sành điệu hơn trong xu hướng thu đông năm nay.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP