Xã hội

3 mẹ con tử vong thương tâm trong phòng ngủ sau đám cháy lớn

Sau khi dập tắt được đám cháy tại căn nhà 2 tầng ở Đà Nẵng, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của 3 mẹ con đã tử vong trong tình trạng cháy đen.

Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 15 phút ngày 7/8, nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, sau đó phát hiện đang có cháy tại tầng 2 nhà số 459 Trưng Nữ Vương, P. Hoà Thuận Tây, Q. Hải Châu (Đà Nẵng).

Lúc này, căn nhà khóa cửa, sau đó người dân cùng dân quân địa phương đã ngay lập tức phá cửa tiếp cận và gọi điện báo lực lượng cứu hỏa.

Lực lượng chức năng cùng người dân phá cửa tiến hành dập tắt ngon lửa

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) - Công an quận Hải Châu, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an Đà Nẵng - đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai dập lửa, cứu nạn.

Sau khi lực lượng chức năng khống chế được ngọn lửa thì phát hiện 3 thi thể đã cháy đen. Các nạn nhân được xác định là: chị N.T.H.L (1973) và 2 con trai là Đ.Q.P (2008), Đ.Q.T (2011). Thời điểm xảy ra cháy, anh Đỗ Quang Thắng (1973) là chồng và cha của nạn nhân không có mặt ở nhà.

Theo hàng xóm, thời gian gần đây, vợ chồng nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn, cãi vả. Rất có thể vì lý do này nên chị L đã nghĩ quẩn, dẫn đến sự việc đau lòng.

Vụ cháy đã làm 3 mẹ con tử vong

Đại tá Phan Văn Dũng – Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo và yêu cầu Công an quận Hải Châu phối hợp với các phòng nghiệp vụ nhanh chóng điều tra nguyên nhân vụ cháy nghiêm trọng và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP