Đẹp

3 mỹ nhân Việt tiết lộ bí quyết giảm cân "thần tốc" sau sinh

Sau khi sinh con chỉ khoảng thời gian ngắn nhưng các mỹ nhân Việt như Hà Hồ, Bảo Thy, Diệp Lâm Anh đã nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.

Bí quyết giảm cân của Hồ Ngọc Hà: Luyện tập yoga và ăn uống chế độ khoa học

Hồ Ngọc Hà thuộc trường hợp hiếm hoi vẫn giữ được thân hình quyến rũ sau khi sinh. Vốn có tạng người mảnh khảnh cùng chế độ ăn uống điều độ nhiều năm nay nên dù mang song thai nhưng cơ thể của cô vẫn không bị ảnh hưởng quá nhiều. Ngay cả trong thời gian mang bầu, nữ ca sĩ cùng từng khiến bao người phải xuýt xoa khi tung bộ ảnh chụp trong thời gian gần ngày sinh nở.

Chưa đầy 1 tháng sau khi sinh bé Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà đã tự tin diện đầm ôm bó sát khoe đường cong trong tiệc sinh nhật. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" dường như đã lấy lại được nguyên vẹn vóc dáng như thời con gái.

Chính bản thân Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận cô rất may mắn khi sở hữu tạng người gầy, khi mang bầu cũng chỉ có bụng to lên chứ ít bị tăng cân. Tuy nhiên, để duy trì được thể trạng ổn định trong thai kì, nữ ca sĩ cũng duy trì chế độ dinh dưỡng đặc biệt.

Hồ Ngọc Hà ăn uống đủ chất nhưng vẫn hạn chế tối đa nạp tinh bột, ăn nhiều rau và uống nước ép trái cây thường xuyên. Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh nếu muốn về dáng nhanh chóng sau khi sinh, phụ nữ không nên ăn uống quá tùy tiện vì thói quen này không tốt. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng duy trì tập yoga thường xuyên trong thời gian mang thai.

Việc thực hiện các động tác yoga bầu nhẹ nhàng giúp cho cơ thể săn chắc, đồng thời hỗ trợ quá trình “lâm bồn” suôn sẻ. Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà mới dần dần tăng mức độ vận động và tập thêm các bộ môn thể dục khác với cường độ mạnh hơn.

Bí quyết giảm cân của ca sĩ Bảo Thy: Giảm eo bằng nịt bụng

Ngày 15/11 vừa qua nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng. Sau đó cô liên tục gây sốt với màn khoe vóc dáng gọn gàng sau sinh. Trong bức ảnh mới đăng tải cách đây không lâu, nữ ca sĩ diện trang phục điệu đà, đeo đai nịt bụng. Đáng nói vòng eo của "công chúa bong bóng" khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá gọn gàng.

Theo tiết lộ, Bảo Thy sử dụng đai nịt bụng 4 ngày xuống 5cm. Nữ ca sĩ quyết tâm: "Phấn đấu Tết về eo cũ, còn 10cm nữa thôi mà Thy ơi". Trước chia sẻ này của Bảo Thy nhiều người không khỏi bất ngờ bởi chỉ chưa đầy 1 tháng sau sinh con, cô đã sắp về lại dáng nuột như thuở son.

Bí quyết giữ dáng, giảm cân của Diệp Lâm Anh: Kiên trì tập luyện và ăn uống khoa học mỗi ngày

Nhắc đến những mỹ nhân về dáng thần tốc sau sinh không thể không kể đến Diệp Lâm Anh. Cả hai lần hạ sinh con, người đẹp đều khiến dân tình phải ngả mũ vì vóc dáng thon gọn chỉ sau khoảng thời gian ngắn. Khi mang bầu, vòng bụng của người đẹp tăng lên hơn 80cm. Thế nhưng nhờ nỗ lực tập luyện, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được vòng eo thuở son rỗi 68cm.

Người đẹp áp dụng các bài tập nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút. Kiên trì các bài tập này mỗi ngày, bà mẹ 2 con thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Cô còn xây dựng thực đơn ăn uống khoa học kết hợp nghiêm ngặt những bài tập như đạp xe, chạy bộ. Cô cũng sử dụng đai nịt bụng mỗi ngày nhằm định hình lại cơ bụng. 4 tháng sau sinh, người đẹp tự tin diện áo tắm khoe số đo hình thể chuẩn.

Bà mẹ 2 con sẽ thử những bộ môn khác nhau ở mỗi thời điểm khác nhau. Nhờ đó chỉ sau sinh ít lâu, Diệp Lâm Anh hoàn toàn trở về vóc dáng ngày xưa.

Tác giả: Phương Ly (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP