Xã hội

3 ô tô va chạm liên hoàn, 1 người chết, 2 người bị thương

1 người dân và 2 công nhân trồng cây đang đứng ở vỉa hè đã bất ngờ gặp họa khi 3 chiếc xe ô tô va chạm liên hoàn. Hậu quả, 1 người tử vong và 2 người bị thương nặng.

Sau cú tông vào đuôi xe khách, xe container lật ngang đường

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, vào lúc 8h35 sáng nay 19/10, một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng đã xảy ra tại km 140, QL18 (ngã 3 đường tránh Quang Hanh, thuộc phường Quang Hanh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe ô tô đầu kéo BKS 29C-999.80 kéo theo rơ moóc BKS 29R-277.47 (chưa rõ lái xe) trong khi đang lưu thông từ QL279 ra QL18 đã bất ngờ đâm vào phía sau xe ô tô khách BKS 15B-005.09 do lái xe Nguyễn Bỉnh Hùng (1975, HKTT tại xã Thiên Hương, huyện Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng) điều khiển theo hướng Hạ Long về Cẩm Phả.

Hai công nhân trồng cây cùng một người dân đã gặp họa khi chiếc xe container khi lật đã va chạm với xe tải đỗ bên đường

Cú đâm va khiến xe ô tô đầu kéo bị lật sang bên phải đường xuống vỉa hè va chạm với chạm với xe tải 14C-24431 (đang đỗ bên đường theo chiều hướng Hạ Long –Cẩm Phả). Không may lúc này có một nhóm người đang đứng gần xe ô tô tải nên bị chiếc xe này đè phải dẫn đến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Toàn bộ hành khách trên xe khách đều an toàn. Lực lượng CSGT cũng đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường và điều tiết nên giao thông không xảy ra tình trạng ùn tắc.

Nguyên nhân vụ tai nạn ban đầu được nhận định là do lái xe xe conterner khi đổ dốc đã không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP