Tin trong tỉnh

31 công dân Nghệ An về từ Hà Nội và các tỉnh, thành phía nam nghi mắc COVID-19

Tỉnh Nghệ An vừa có thêm 31 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, đây là những công dân trở về từ Hà Nội và các tỉnh, thành phía Nam.

Sáng 9/8, thông tin từ ngành y tế Nghệ An cho biết, kết quả xét nghiệm xác định thêm 31 trường hợp trên địa bàn dương tính với SARS-CoV-2. Các trường hợp là công dân trở về từ Hà Nội và các tỉnh, thành phía nam đã đang ở trong khu cách ly.

Kết quả xét nghiệm xác định thêm 31 trường hợp tại Nghệ An dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đó có 8 trường hợp cùng ở xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, 2 trường hợp ở xã Lăng Thành (huyện Yên Thành), 1 trường hợp ở xã Lĩnh Sơn (huyện Anh Sơn), 5 ca ở xã Hùng Thành (huyện Yên Thành) 3 trường hợp ở xã Mường Lống, (huyện Kỳ Sơn), 1 ca ở xã Nậm Cắn (huyện Kỳ Sơn), 2 người ở các xã Lưu Kiền, Tam Hợp (huyện Tương Dương), 2 người ở xã Cát Văn, Võ Liệt (huyện Thanh Chương), 2 người ở xã Quỳnh Lâm (huyện Quỳnh Lưu), 3 người ở thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu), 1 người ở xã Quỳnh Thanh (huyện Quỳnh Lưu), 1 người ở xã Diễn Đoài (huyện Diễn Châu).

Tính đến thời điểm này, tỉnh Nghệ An đã ghi nhận 407 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở 19 địa phương trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP