Giới trẻ

4 cô gái bỗng dưng nổi tiếng nhờ đến sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, các nữ cổ động viên này nhanh chóng gây chú ý trên mạng sau khi đến sân vận động trực tiếp cổ vũ đội nhà.

Sau hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia ở vòng loại giải AFF Cup 2018, bên cạnh niềm vui khi đội nhà tạm dẫn trước 1-0, nhiều dân mạng chia sẻ loạt ảnh các cổ động viên xinh đẹp có mặt trên khán đài sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Một trong những cô gái được "xin link" nhiều nhất là Đoàn Thị Thúy, 21 tuổi, quê Hưng Yên.

Nhan sắc trong trẻo, xinh xắn của 9X vô tình lọt vào ống kính máy quay và "gây bão" mạng xã hội. Cô hiện là sinh viên năm cuối khoa Luật thương mại quốc tế, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn và thân hình cân đối, Thúy còn làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng ngoài giờ học. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, 9X phải đặt chế độ riêng tư cho Facebook vì có quá nhiều tin nhắn, bình luận xin làm quen, kết bạn.

Cũng trong trận Việt Nam - Malaysia ngày 16/11, khoảnh khắc Vũ Thị Trang (23 tuổi) giơ điện thoại lên chụp ảnh cũng thu hút nhiều sự chú ý. 9X đã tốt nghiệp đại học và có công việc kinh doanh của riêng mình.

Sau khi theo dõi trận đấu và trở về nhà, Vũ Trang cảm thấy bất ngờ khi trang cá nhân của mình tăng thêm hàng nghìn lượt theo dõi. 9X chia sẻ với Zing.vn cô luôn hết lòng cổ vũ cho các cầu thủ và mong họ giành được thành tích tốt. Quang Hải và Xuân Trường là hai thần tượng Trang yêu mến nhất.

Trước đó, vẻ ngoài nổi bật của Ngô Quỳnh Ngân (24 tuổi) bên ngoài sân vận động Mỹ Đình liên tục lọt vào ống kính từ nhiều người. Các nam cổ động viên còn xin chụp ảnh chung với cô.

9X đang làm nhân viên kinh doanh bất động sản và người mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Ngân cho biết khi được nhiều người hỏi xin chụp ảnh, cô vui vẻ đồng ý và không biết hình ảnh của mình gây chú ý tới vậy. "Sau khi rời sân, mình và các bạn cùng 'đi bão' ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, chỉ hơi tiếc là không thể nhìn thấy xe chở các cầu thủ ra về", 9X nói.

Phan Thị Thủy Tiên (21 tuổi) từng được nhiều dân mạng Việt Nam và Hàn Quốc quan tâm khi xuất hiện trong clip phỏng vấn của đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) sau trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018. Cô được nhiều người khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn cùng lối nói chuyện bằng tiếng Anh trôi chảy, tự tin. Sau đó không lâu, cô tiếp tục được đài truyền hình này phỏng vấn sau trận chung kết giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Nhật Bản.

Sau khi được chú ý, 9X quyết định ký hợp đồng với một công ty giải trí tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10 vừa qua, sẽ ra mắt với tư cách diễn viên, hoạt động ở cả Việt Nam và Hàn Quốc. Cô cho Zing.vn biết đang gấp rút học tiếng Hàn để đọc được kịch bản.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: xinh xắn , cổ động viên , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP