Đẹp

4 loại đồ uống giảm cân cấp tốc mà vẫn an toàn cho sức khỏe của chị em

Chỉ cần bổ sung 1 trong số 4 loại thức uống lành mạnh dưới đây vào chế độ ăn uống hàng ngày là có thể mang lại những thay đổi tích cực trong kế hoạch giảm cân của bạn.

Thay thế một số bữa ăn hàng ngày bằng 4 loại thức uống giảm cânsau đây không chỉ giúp tăng cảm giác no mà còn hỗ trợ giảm lượng calo cho chị em phụ nữ.

Nước rau xanh tự nhiên

Khi bắt đầu một ngày mới, cơ thể của bạn sẽ cần rất nhiều năng lượng. Vì vậy, loại thức uống này có khả năng cung cấp đầy đủ những năng lượng mà bạn đang cần để hoàn thành tốt công việc trong ngày.

Để làm nước rau xanh, chị em phải chuẩn bị 125ml nước lọc, 5 muỗng canh nước cốt chanh, 1 quả dưa chuột tươi, 1/2 quả táo xanh, 2 chén rau bina và 1/2 bó rau mùi tây.

Sau đó, bạn hãy rửa tất cả các nguyên liệu vừa chuẩn bị rồi gọt vỏ dưa chuột và táo. Tiếp theo, cắt chúng thành từng miếng nhỏ. Đổ nước và nước chanh vào máy xay rồi thêm dưa chuột, táo cùng với rau bina và rau mùi tây. Xay nhuyễn các nguyên liệu này cho đến khi được hỗn hợp mịn.

Ngoài ra, nếu khó uống thì bạn có thể thêm một ít đường vào loại nước này rồi khuấy đều là được.

Nước rau xanh tự nhiên là loại đồ uống có công dụng giảm cân nhanh chóng và cung cấp đầy đủ năng lượng cho chị em phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Nước ép bơ

Trong trái bơ có chứa một hàm lượng chất béo cần thiết cho cơ thể của phái đẹp. Nó giúp hỗ trợ rất tốt trong việc giảm lượng cholesterol; từ đó nước ép bơ có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

Nguyên liệu cần có gồm 1 quả bơ, 4 quả dâu tươi, 750ml sữa tách kem, 1 quả chuối và 1 muỗng đường.

Đầu tiên, bạn phải cắt đôi quả bơ và bỏ hạt. Sau đó, rửa sạch dâu tây và cắt làm đôi. Cho dâu tây và bơ vào máy xay sinh tố. Cuối cùng, thêm sữa và chuối cắt lát vào máy xay cho đến khi được hỗn hợp sệt.

Chỉ cần sử dụng loại đồ uống này mỗi ngày là bạn sẽ thấy cân nặng giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, chị em phải thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và tránh những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ. Việc làm này sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.

Nước ép bơ có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp chị em giảm cân hiệu quả - Ảnh minh họa: Internet

Nước ép hạt yến mạch với trái cây

Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc giàu hàm lượng protein được sử dụng nhiều trong quá trình làm đẹp. Chúng rất có lợi cho những người bị viêm dạ dày hoặc táo bón.

Ngoài ra, khi kết hợp yến mạch với các đặc tính có lợi của trái cây, nó sẽ mang đến một loại đồ uống giúp giảm cân cực tốt.

Bạn cần chuẩn bị 100g hạt yến mạch, 500ml nước lọc, 4 trái dâu tươi, 1 trái táo, 100ml sữa hạnh nhân, 2 quả chuối và 1 muỗng cà phê quế.

Đầu tiên, bạn hãy luộc hạt yến mạch ở lửa nhỏ khoảng 10 phút. Khi nấu xong, bạn cần để nguội và chuẩn bị một cái sàng để tách nước và bã riêng. Sau đó, cho yến mạch và dâu tây vào máy xay.

Tiếp theo, cắt quả táo thành những miếng nhỏ và cho thêm sữa hạnh nhân vào máy xay cùng với những nguyên liệu trên. Sau khi xay xong, bước cuối cùng là rắc thêm quế lên và để vào lát chuối lên trên hỗn hợp để tăng thêm hương vị.

Khi kết hợp yến mạch với các đặc tính có lợi của trái cây, nó sẽ mang đến một loại đồ uống giúp chị em giảm cân cực tốt - Ảnh minh họa: Internet

Nước ép chanh và sả

Sử dụng loại thức uống này vào mỗi buổi sáng khi chưa ăn, không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn có tác dụng thanh lọc, đào thải độc tố cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp làn da của chị em thêm sáng hồng, căng mịn chỉ trong một tuần áp dụng.

Để làm nước ép từ chanh và sả, bạn cần chuẩn bị 2 củ sả, 1 quả chanh, 2 thìa canh mật ong và 500ml nước lọc.

Sả sau khi mua về, bạn hãy tước bỏ phần lá già bên ngoài rồi đem rửa sạch với nước. Tiếp đó, đập dập phần thân sả rồi cắt khúc từ 3 – 5cm. Cho sả lên bếp đun cùng với 500ml nước lọc. Sau khi nước sôi thì bạn hãy hạ nhỏ lửa cho sôi liu riu chừng 5 phút để tinh dầu sả được tiết ra hết.

Cuối cùng, tắt bếp để nước sả nguội bớt rồi vắt thêm chút nước chanh và mật ong vào để uống cho vừa miệng.

Nước ép sả và chanh không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh chóng mà còn có tác dụng thanh lọc, đào thải độc tố cho cơ thể - Ảnh minh họa: Internet

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP