Xe

4 mẫu xe máy không nên bỏ lỡ trong tháng "cô hồn" bởi giá hấp dẫn

Tháng 7 âm (còn gọi là tháng cô hồn) là thời điểm tốt để mua một chiếc xe máy với mức giá hấp dẫn. Bốn mẫu xe dưới đây có thể là những gợi ý hữu ích cho những ai đang muốn sở hữu xe máy.

Wave Alpha 110

Nắm giữ vị trí dẫn đầu là mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Wave Alpha 110 được thiết kế với kiểu dáng thân thiện, tạo cho người dùng sự thoải mái khi di chuyển, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày.

Hiện nay, giá bán thực tế của Wave Alpha 110 tại các đại lý đang thấp hơn giá niêm yết tới 500.000 đồng, tương đương 17,3 triệu đồng.

Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe tay ga giá rẻ hướng tới khách hàng nữ, là sinh viên và nhân viên văn phòng trẻ với thiết kế đẹp mắt, trẻ trung cùng mức giá hấp dẫn.

Ngoài ra, Janus có trọng lượng xe chỉ 97kg, các bạn nữ có thể dắt xe, quay xe và dễ dàng làm chủ được xe khi gặp tình huống bất ngờ.

Yamaha Janus đang bán ra trên thị trường với 4 phiên bản, tuy nhiên giá bán thực tế của cả 4 phiên bản hiện nay đều thấp hơn giá niêm yết 1 triệu đồng. Đây là mẫu xe ga tầm giá 30 triệu đáng mua nhất thời điểm này.

Honda Winner

Là mẫu xe côn tay 150 phân khối duy nhất của Honda Việt Nam, Winner đang được khá nhiều người dùng ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ bởi những ưu điểm về động cơ, giá bán và khả năng vận hành ổn định.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi đối thủ Yamaha Exciter 2019 đang trong cơn “sốt” giá thì Honda Winner lại khiến giới trẻ khá hài lòng bởi mức giá không thể hấp dẫn hơn.

Cả 2 phiên bản Thể thao và Cao cấp của Honda Winner đều có giá bán thực tế thấp hơn giá niêm yết tới 5 triệu đồng. Đây là mẫu xe có mức giá tốt nhất thị trường xe máy nói chung chứ không chỉ riêng Honda Việt Nam.

Honda SH

Lần đầu tiên trong vòng 1 năm nay, Honda SH giảm xuống xa mốc 100 triệu đồng. Trước đó, đặc biệt là thời điểm trước và sau Tết Nguyên đán, giá tăng vượt lên mốc hơn 100 triệu, có lúc lên tới 120 triệu đồng/chiếc.

Hiện tại, khảo sát giá của PV tại một số khu vực cho thấy, giá xe SH hiện dao động từ 82 triệu đồng đến cao nhất là 99 triệu đồng các phiên bản. Mức giá bán thực tế này tuy có giảm trên thị trường nhưng so với giá niêm yết thì vẫn chênh từ 15 triệu đến 17 triệu đồng/xe.

Tác giả: Đào Vũ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: giá xe máy , xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP