Pháp luật

4 tháng tù cho kẻ d.â.m ô với bé gái ở Nghệ An

Thấy bé N. đang ngồi xem ti vi một mình, Đinh Văn Kiều đã ngồi cạnh và dùng hai tay bóp lên bộ phận nhạy cảm của cháu bé. Gia đình cháu bé đã viết đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Ngày 8/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với Đinh Văn Kiểu (SN 1976), trú tại c tỉnh Nghệ An về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, vào khoảng 4h15 ngày 22/2/2018, khi cháu N.T.B.N (SN 2003), trú tại TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đang ngồi xem ti vi thì Kiểu sang chơi. Lúc này, thấy bố bé N. đã đi làm, Kiểu ngồi đối diện với cháu N. và xem ti vi cùng.

Bị cáo Đinh Văn Kiểu

Khoảng 15 phút sau, Đinh Văn Kiểu đã đến ngồi cạnh và bóp vào bộ phận nhạy cả (vùng ngực) của cháu N.. Kiểu dặn N. không được nói với ai và ra về. Ít phút sau, Kiểu tiếp tục đi sang nhà đưa cho cháu N. 100.000 đồng, tuy nhiên, cháu N. đã không nhận nên Kiểu về.

Gia đình cháu N. sau đó đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Trước đó, bị cáo Đinh Văn Kiểu bị tòa án cấp sơ thẩm tuyên phạt 6 tháng tù giam về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Bị cáo Kiểu đã viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và cho hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Kiểu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bị cáo Kiểu đã đền bù cho gia đình bị hại số tiền 100 triệu đồng. Phía gia đình bị hại cũng đã có đơn xin giảm án cho bị cáo.

HĐXX chấp nhận một phần kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm, giảm hình phạt cho bị cáo nhưng không cho hưởng án treo. Xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đinh Văn Kiểu 4 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: TP.Vinh , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP