Cuộc sống

5 ‘bí thuật’ của nàng dễ dàng đưa chàng ‘lên đỉnh’, quá dễ để tạo cuộc ‘mây mưa’ cuồng nhiệt

Muốn đưa chàng ‘lên đỉnh’ một cách dễ dàng nàng chỉ cần nhớ đến những tuyệt chiêu sau đây, chắc chắn các anh sẽ vồ ngay đến để đưa bạn lên giường.

Biết cách xoa bóp cho chàng

Nàng hãy nhẹ nhàng xoa lên bì da giữa ngón cái và ngón trỏ của chàng. Nơi này sẽ giúp chàng có cảm giác ham muốn. Có thể dùng lưỡi thay gì dùng tay để kích thích chàng. Chàng rất thích nàng chủ động trước.

Biết cách bắt chước

Lúc yêu, nàng hãy bắt chước bất cứ động tác nào của chàng, chẳng hạn khi chàng chạm tay vào lưng nàng cũng chạm tay vào lưng chàng. Sự phối hợp tương ứng này sẽ làm hưng phấn chàng thêm.

hãy là bản sau của anh ấy trong cuộc mây mưa (Ảnh minh họa: Internet)

Thử khen chàng

Nàng hãy bẽn lẽn khen ngợi chàng thật mạnh mẽ và tuyệt vời, kèm theo một vài câu nói đùa nhẹ nhàng đầy ngụ ý về điểm gì ở chàng khiến nàng ấn tượng nhất, đảm bảo chàng sẽ được lên tận chín tầng mây và sẽ không phụ công nàng.

Sự đón tiếp nồng nhiệt

Khi nàng đi làm về, mừng rỡ ôm chàng và hôn chàng một cách thắm thiết. Đồng thời có thể đưa tay vào những chỗ nhạy cảm nhất của chàng. Làm vậy sẽ tạo cho chàng có sự ... "mừng quýnh" đột ngột. Rất có thể chàng sẽ bồng nàng ngay vào giường để bày tỏ "lòng đáp ơn".

Chỉnh sửa trang phục cho chàng

Giúp chàng cởi áo hoặc chỉnh lại cà vạt cho chàng trước kiếng. Khi nàng chỉnh tề cho chàng như thế, chàng sẽ thấy mình được chăm sóc, được "cưng", và chàng chỉ muốn cởi hết áo quần ra ngay lúc ấy.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ & Sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP