Đẹp

5 công thức detox cho nàng vòng eo nhỏ xíu, làn da sáng như ngọc trai

Các công thức detox này giúp các nàng giảm eo nhanh chóng, da dẻ trắng sáng, mịn màng.

1. Chuối+ sữa tươi:

Hãy chuẩn bị 2 hộp sữa tươi và 2 quả chuối rồi xay nhuyễn. Hãy uống sinh tố này sau khi thức dậy khi bụng đói. Uống sinh tố sữa tươi, chuối mỗi ngày giúp tăng cường hệ tiêu hóa. Bạn uống sinh tố này liền trong 3 ngày, thói quen đi vệ sinh của bạn sẽ thay đổi.

2. Dưa chuột+ chanh+ nước khoáng+ lá bạc hà

Đầu tiên, hãy cắt nhỏ 2 quả chanh và 1/2 quả dưa chuột, sau đó cho 10 lá bạc hà vào cối xay. Tiếp theo, bạn hãy cho thêm khoảng 3/4 cốc nước khoáng, để vào ngăn mát tủ lạnh 7-8 tiếng. Sáng hôm sau, bạn hãy uống hỗn hợp này. Đây là hỗn hợp giúp giảm cân, làm đẹp da hiệu quả mà bạn gái nên thử.

3. Bột quế+ nước

Bạn hãy trộn 2 thìa cà phê bột quế quế và 1 cốc nước nóng trộn với nhau. Sau đó, bạn hãy đợi cho đến khi bột quế nở ra hết rồi uống trước khi đi ngủ. Bột quế rất giàu chất xơ, giúp nhuận tràng, làm sạch dạ dày, giúp bạn gái giảm cân và giải độc hiệu quả.

4. Mật ong+ sữa chua + chanh + sữa tươi

Hãy chuẩn bị 1 cốc sữa chua tự nhiên, 1 hộp sữa tươi, 1 thìa mật ong và 1/2 quả chanh. Sau đó, bạn hãy đổ tất cả nguyên liệu vào ly và khuấy đều. Uống hỗn hợp này trước 7 giờ sáng giúp kích thích hệ tiêu hóa, đường ruột hoạt động hiệu quả hơn. Nhiều bạn gái đã khẳng định rằng bụng họ xẹp đi, da dẻ sáng mịn hơn sau khi uống hỗn hợp này.

5. Rau muống luộc

Cho 100 gam rau muống vào luộc chín rồi thưởng thức. Ăn rau muống luộc rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp giảm táo bón. Đây là món rau tuyệt ngon dành cho các nàng đang ăn kiêng. Đối với những người không ăn kiêng, bạn có thể đổi sang món rau muống xào.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: Emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP