Giáo dục

5 học sinh liên quan vụ nam sinh bị đâm tử vong

Do mâu thuẫn trong lúc đá bóng, một nam sinh lớp 9 ở Nam Định bị đâm tử vong. Bước đầu xác định vụ án có liên quan đến 5 học sinh khác.

Sau trận bóng đá vào chiều tối 18/4, nam sinh Hoàng Trung Đức (15 tuổi), đang là học sinh lớp 9 của trường Trường THCS Hoàng Văn Thụ tử vong sau khi bị đâm và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nam Định bước đầu xác định có 5 học sinh cùng tuổi với nạn nhân (15 tuổi) có liên quan đến vụ việc đau lòng nói trên.

Cả 5 học sinh liên quan đều học trên địa bàn TP Nam Định. Trong số có 3 học sinh của trường THCS Phùng Chí Kiên, 2 học sinh của trường THCS Trần Bích San.

Hiện trường vụ việc - nơi xảy ra vụ án.

Như Báo GD&TĐ đã thông tin, vào chiều 18/4, em Hoàng Trung Đức cùng bạn đi đá bóng trong Khu đô thị Dệt may tại đường Trần Đăng Ninh - TP Nam Định.

Khi lấy xe ra về, nhóm của Đức xảy ra xô xát với một nhóm thiếu niên khác. Đức bị đâm bằng dao vào vùng ngực, gục xuống ở khu vực gần cổng vào sân bóng.

Dù được người dân xung quanh đưa vào cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng Đức không qua khỏi.

Liên quan đến vụ việc, còn một nam sinh 14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Hoàng Văn Thụ, cùng nhóm với Đức bị thương, được đưa lên Hà Nội cấp cứu.

Theo một nguồn tin chưa đầy đủ, khi học sinh này bị thương, em Hoàng Trung Đức lấy xe để chở bạn đi bệnh viện. Thấy vậy, nhóm học sinh khác ngăn cản không cho đi và xảy ra xô xát

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng thu được tại hiện trường 1 con dao bấm, lưỡi dài khoảng 15cm.

Ông Nguyễn Thế Lâm - Trưởng phòng Giáo dục TP Nam Định cho biết, ngay khi biết tin Phòng Giáo dục cùng nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình em Hoàng Trung Đức.

Vụ việc đang được công an Nam Định khẩn cấp điều tra làm rõ.

Tác giả: Trần Hòa

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP