Pháp luật

50 côn đồ hỗn chiến giành nữ tiếp viên đẹp nao lòng

Cùng thích một nữ tiếp viên xinh đẹp, dịu dàng tại quán karaoke nên 2 thanh niên tên Quân đã rủ theo băng nhóm, tổ chức hỗn chiến để tranh giành.

Ngày 28/3/2019, cơ quan chức năng TP. Bắc Ninh - tỉnh Bắc Ninh đang tiến hành mở rộng điều tra vụ tụ tập, chuẩn bị hỗn chiến giữ 2 nhóm côn đồ trên địa bàn xã Nam Sơn, TP. Bắc Ninh.

Cầm đầu 2 nhóm côn đồ này là Tạ Hữu Quân (tức Quân "con, 30 tuổi) và Phạm Văn Quân (tức Quân "tồ", 30 tuổi).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Quân "con" là người nơi khác đến Bắc Ninh làm ăn, thường xuyên tụ tập đàn em đến quán karaoke nhà Quân "tồ" vui chơi.

Nhiều đối tượng chuẩn bị hỗn chiến bị bắt.

Trong khi đó, Quân "tồ" là con chủ quán karaoke cũng đem lòng say đắm trước vẻ đẹp nhẹ nhàng, khéo néo của nữ tiếp viên này nên khi thấy Quân "con" có biểu hiện tán tỉnh thì tìm mọi cách không cho cô gái tiếp.

Nhiều lần Quân "con" đến quán, Quân "tồ" điều nữ tiếp viên tiếp khách bàn khác. Chính vì vậy, giữa Quân “con” và Quân “tồ” xảy ra mâu thuẫn, xích mích.

Đến ngày 17/3, Quân “tồ” kéo theo đàn em đến nhà trọ của Quân “con” ở Phương Liễu “dằn mặt”. Thấy nhóm Quân “tồ” đông người, Quân con hoảng sợ, chạy vào phòng ngủ, chốt chặt cửa, không dám ra ngoài, mặc cho nhóm Quân “tồ” đập phá đồ đạc, chửi bới.

Để trả thù, Quân “con” đã huy động “anh em xã hội” từ Ninh Bình, Phú Thọ đổ về Bắc Ninh, hẹn Quân “tồ” cùng giao chiến vào chiều ngày 18/3. Phía Quân “tồ” cũng chuẩn bị người, hung khí sẵn sàng vào cuộc.

Đúng thời gian, địa điểm như đã hẹn, hai nhóm côn đồ khoảng 50 người đi trên hơn 10 xe taxi, mang theo dao phóng lợn, đao, kiếm, gậy…

Khi chuẩn bị lao vào hỗn chiến thì cơ quan chức năng ập tới khống chế, bắt giữ nhiều đối tượng.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP