Đẹp

6 màu tóc nhuộm highlight giúp chị em phụ nữ sáng da và trẻ trung hơn trông thấy

Những màu tóc nhuộm highlight dưới đây không chỉ giúp chị em phụ nữ thêm phần trẻ trung, tươi mới mà còn làm làn da của bạn trở nên trắng sáng, nổi bật hơn rất nhiều.

Tóc highlight là kiểu nhuộm những lọn tóc mỏng sáng hơn màu nền. Màu tóc nhuộm hightlight cực kỳ thích hợp với những chị em sở hữu mái tóc dài và chắc khỏe, giúp bạn tôn lên nước da trắng sáng, cá tính và vô cùng sành điệu.

Dưới đây là tổng hợp 6 màu tóc nhuộm highlight hứa hẹn sẽ "làm mưa, làm gió" trong năm 2019, phái đẹp hãy tham khảo và chọn ngay cho mình màu sắc phù hợp nhất với bản thân.

6 màu nhuộm highlight sành điệuNâu đỏ quyến rũ

Nếu bạn muốn trở thành một quý cô hiện đại, trẻ trung thì hãy nhuộm ngay highlight nâu đỏ; Bởi màu sắc này mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa tươi mới, lạ mắt nhưng lại vô cùng quyến rũ, cuốn hút.

Sự kết hợp nhẹ nhàng của mái tóc dài bồng bềnh với những sợi highlight nâu đỏ nổi bật trên nền tóc đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chị em yêu thích sự mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên bừng sáng với màu nhuộm này.

Highlight nâu đỏ giúp bạn thể hiện nét cá tính, trẻ trung nhưng vẫn rất dịu dàng, quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

Tóc nhuộm highlight màu tím

Màu tóc này đã trở nên quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ; thể nhưng, nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2019. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc màu tối thì nên chọn màu tím đậm để có sự pha trộn hài hòa. Ngược lại, nếu bạn đã có màu tóc nền sáng thì hãy nhuộm highlight tím nhạt tô điểm thêm vẻ thời trang, xinh đẹp cho bản thân mình.

Nhuộm highlight màu tím sẽ giúp bạn nổi bật và gợi cảm - Ảnh minh họa: Internet

Tóc highlight xanh rêu

Xanh rêu đã trở thành một trong những màu nhuộm được nhiều sao nữ lăng xê nhất hiện nay. Nếu bạn là một quý cô hiện đại và luôn cập nhật xu hướng thì không nên bỏ qua kiểu tóc nhuộm highlight xanh rêu cực chất này.

Những lọn tóc highlight màu xanh rêu sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kì nơi nào - Ảnh minh họa: Internet

Highlight xanh dương tươi mới

Đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho những chị em ưa thích sự cá tính, sành điệu. Với màu xanh dương nổi bật, tô điểm thêm cho mái tóc giúp bạn thêm phần gợi cảm, thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, màu xanh dương trên nền tóc tối còn tạo ra vẻ mạnh mẽ, độc lập riêng cho chủ nhân của nó.

Highlight xanh dương là sự lựa chọn dành riêng cho những quý cô cá tính, sành điệu - Ảnh minh họa: Internet

Highlight xám khói

Với những chị em phụ nữ luôn săn đón xu hướng thời trang đang thịnh hành mà chưa nhuộm màu highlight xám khói thì quả là một thiếu sót lớn. Bởi màu xám khói không những góp phần giúp gương mặt tươi sáng hơn mà còn có thể phối hợp với mọi kiểu trang phục, mang đến cho chị em một phong cách cực chất.

Highlight xám khói giúp bạn có một vẻ ngoài hiện đại, cá tính - Ảnh minh họa: Internet

Tóc nhuộm kiểu balayage

Balayage là kiểu nhuộm lấy cảm hứng từ động tác giống cọ vẽ màu trên tranh. Kỹ thuật nhuộm này được tạo ra bởi 2 anh em người Pháp Balayage và nhanh chóng được ưa chuộng. Màu nhuộm nhẹ nhàng này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng thu hút và dịu dàng đến bất ngờ.

Kiểu nhuộm balayage giúp chị em thể hiện được nét nữ tính và gợi cảm đến bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Lưu ý khi nhuộm tóc highlight

Chỉ nên nhuộm highlight khi tóc thực sự chắc khỏe vì kiểu tóc nhuộm này không dành cho tóc yếu.

Quá trình nhuộm tóc sẽ khiến cho protein, thủy phân và chất dầu trong sợi tóc mất đi. Vì vậy, tốt nhất sau khi nhuộm xong chị em hãy sử dụng loại sản phẩm bảo vệ dành riêng cho tóc nhuộm để giúp ổn định cấu trúc tóc và duy trì màu tóc vừa mới nhuộm được lâu bền hơn.

Đã sắp hết năm 2018, chị em hãy lựa chọn ngay cho mình 1 trong 6 màu nhuộm highlight kể trên để thay đổi phong cách, làm mới bản thân và luôn tỏa sáng, xinh đẹp dù ở bất kì đâu.

Tác giả: Thùy Duyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP