Thể thao

6 mối tình đẹp nhất của bóng đá xứ Nghệ

Bóng đá xứ Nghệ chứng kiến không ít những mối tình đẹp viên mãn gắn liền với những câu chuyện như mơ. Nhân dịp Valentine 14/2, cùng điểm qua 6 mối tình đẹp nhất của bóng đá xứ Nghệ.

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì những cặp đôi cũng gửi lời chúc Valentine cho "một nửa" của mình vào dịp đặc biệt này.

Đây cũng là dịp thuận lợi để Bóng Đá 365 điểm qua những mối tình đẹp của bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá xứ Nghệ nói riêng. Bóng đá Nghệ An từ huấn luyện viên tới cầu thủ mang đến không ít những câu chuyện vô cùng thú vị và tình cảm.

1/ Phạm Xuân Mạnh và Trần Dung

Xuân Mạnh và Trần Dung đã quyết định đi tới hôn nhân cùng câu chuyện tình đẹp như mơ. Còn nhớ đúng ngày Valentine 14/2 năm ngoái, Phạm Xuân Mạnh đã công khai bạn gái trên trang cá nhân.

Phạm Xuân Mạnh bước ra ánh sáng từ VCK U23 châu Á 2018 trong màu áo U23 Việt Nam. Sau khi Văn Hậu chấn thương, HLV Park đã trao cơ hội cho Xuân Mạnh. Với khả năng chơi tốt cả hai vị trí hậu vệ cánh, Xuân Mạnh góp công lớn trong chiến tích của U23 Việt Nam tại Thường Châu. Nhưng quãng thời gian sau đó không phải màu hồng với Xuân Mạnh khi hậu vệ của SLNA liên tục dính chấn thương nặng, phải sang Singapore phẫu thuật đứt dây chằng cổ chân.

Trong quãng thời gian sự nghiệp liên tục bị ngắt quãng bởi những ca chấn thương khác nhau, Xuân Mạnh may mắn có bạn gái Dung Trần ở bên chia sẻ.

2/ Phan Văn Đức và Nhật Linh

Để sánh bước bên nhau đến ngày hạnh phúc, Phan Văn Đức và vợ sắp cưới - hotgirl Nhật Linh đã trải qua nhiều sóng gió, thị phi. Theo bà xã của Văn Đức tiết lộ, cô từng chạy trốn, không dám đón nhận tình cảm của chàng cầu thủ, vì thấy bản thân không đủ tự tin và chưa từng gặp may mắn trong chuyện tình cảm.

Còn nhớ lúc Văn Đức và Nhật Linh vướng tin đồn hẹn hò, hai người đã phải hứng chịu những điều tiếng không hay từ dư luận. Bởi, giữa thời điểm Văn Đức dính nghi án chia tay bạn gái “Top 10 Hoa hậu Việt Nam” Ngọc Nữ, thì sự xuất hiện của Nhật Linh khiến tuyển thủ xứ Nghệ bị chỉ trích là kẻ đào hoa, lăng nhăng, còn “cô giáo hotgirl” lại mang tiếng là “kẻ thứ ba”. Tuy nhiên, vượt qua nhiều rào cản, sóng gió, cặp đôi vẫn sánh bước bên nhau đầy rạng rỡ và hạnh phúc. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc lãng mạn, và dành cho nhau lời yêu thương ngọt ngào trên mạng xã hội.

3/ Nguyễn Công Phượng và Viên Minh

Cặp đôi được cho là bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016. Trong thời gian Công Phượng thi đấu cho Sint-Truiden ở Bỉ năm 2019, Viên Minh thỉnh thoảng sang thăm và cùng nhau đi du lịch.

Không như nhiều cầu thủ trẻ khác, Công Phượng và Viên Minh đều rất thận trọng trong việc giữ hình ảnh trước giới truyền thông. Họ không những giữ kín mọi bằng chứng hẹn hò, ít gặp gỡ nhau công khai mà hầu như còn chẳng tương tác trên mạng xã hội, khiến chẳng ai có thể đoán ra được ẩn tình của đôi bên.

Cho đến ngày cưới, Công Phượng và Viên Minh khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi tổ chức liền 3 lễ cưới tại 3 địa điểm và thời gian khác nhau.

4/ Quế Ngọc Hải và Thùy Phương

Ở làng bóng đá Việt, hiếm có câu chuyện tình nào lãng mạn như Quế Ngọc Hải “say nắng” Dương Thị Thùy Phương – Hoa khôi Đại học Vinh. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc kể ra có lẽ khiến nhiều người phải ganh tỵ về sự lãng mạn của Ngọc Hải.

Với Dương Thùy Phương, sau khi kết hôn cô trở thành hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm thi đấu. Thay vì lựa chọn công việc bàn giấy và nhiều thăng tiến, hoa khôi thành Vinh ở nhà kinh doanh online, dành thời gian chăm sóc con gái. Trong khi đó với Quế Ngọc Hải, anh trên sân đầy mạnh mẽ nhưng đậm chất ngôn tình, với sự quan tâm dành cho vợ con từ những điều nhỏ nhặt nhất.

5/ HLV Nguyễn Hữu Thắng và Thanh Thủy

Cựu thủ quân, HLV trưởng SLNA lên xe hoa năm 2002, trải qua nhiều thử thách và đến nay cả hai đang sống một cuộc sống hạnh phúc, sung túc cùng 2 con trai. Một thời, lúc Hữu Thắng vào vòng lao lý, chị là người đại diện đứng ra mời các luật sư tham gia bào chữa cho chủ tịch CLB TP.HCM.

6/ Lê Công Vinh và Thủy Tiên

Nhắc đến mối tình đẹp nhất của bóng đá Việt Nam, khó có thể loại bỏ cặp Lê Công Vinh và Thủy Tiên khỏi danh sách. Sau thời gian tốn nhiều giấy mực của báo chí, Thủy Tiên - Công Vinh đã công khai chuyện tình của mình khiến nhiều người đặt ra nghi ngờ rằng liệu đó có phải là tình yêu thực sự hay chỉ là sự hợp tác khéo léo để đẩy tên tuổi nhau lên.

Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của bóng đá Việt Nam đã chứng minh tất cả mọi người đã sai khi nói về mối tình này.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP