Đẹp

6 tuyệt chiêu trang điểm giúp chị em luôn lộng lẫy

Chị em chỉ cần ghi nhớ những bí quyết làm đẹp dưới đây để trở nên vô cùng lộng lẫy.

Tô son môi

Vẽ chữ X tại cánh môi trên, sau đó kéo dài nó ra khóe miệng. Vẽ đường cong bao trọn cánh môi dưới. Tô son theo đường khung đã vẽ. Với cách làm này, lớp son trông sẽ nét và gọn gàng hơn, môi bạn nhìn cũng quyến rũ hơn.

Tán rộng đường viền mắt

Để đường viền mắt trông tự nhiên hơn, bạn nên kẻ bút chì dọc theo phần gốc lông mi và dùng cọ nhỏ tán đều phần phấn kẻ.

Đừng quá lo lắng không tạo được đường viền hoàn hảo, bởi một chút vết nhòe trên đường kẻ mi mắt cũng là mẹo giúp bạn trông trẻ trung hơn.

Cứu rỗi lọ sơn móng tay bị khô

Lọ sơn móng lâu ngày không sử dụng sẽ bị đông đặc lại, đặc biệt những ngày mùa đông. Bạn chỉ cần lấy bát nước sôi, thả lọ sơn móng vào đó ngâm chừng 2-3 phút chúng sẽ mềm mại lại ngay, sử dụng như bình thường.

Vẽ mắt mèo

Hãy kẻ mắt một cách từ từ và cẩn thận, đừng vội vàng. Đi từng nét nhỏ một cho đến khi hoàn thành.

Khi kẻ mắt, bạn không nên nhìn thẳng vào gương mà nên ngẩng đầu lên một chút, hướng cằm về phía gương rồi nhìn xuống và bắt đầu vẽ.

Bạn không nhất thiết lúc nào cũng phải dùng kẻ mắt màu đen. Tùy theo màu da hãy chọn màu kẻ mắt phù hợp cho mình.

Chú trọng lớp phấn nền

Cần chăm chút cho lớp phấn nền trước khi thực hiện các bước trang điểm tiếp theo, bởi lớp nền hoàn hảo tôn thêm nét đẹp tự nhiên trên khuôn mặt bạn.

Hãy dùng một miếng bọt biển tán đều phấn nền, từ đó giúp da mặt “ăn” phấn phủ và phấn má hồng tốt hơn. Nên đầu tư một miếng bọt biển tốt không chứa thành phần cao su để tránh bị kích ứng nếu da bạn quá nhạy cảm.

Chuốt mascara không bị lem

Với những cô nàng bắt đầu tập tành trang điểm, chuốt mascara không hề đơn giản bởi chúng thường bị lem ra xung quanh mắt. Hãy dùng một chiếc thìa và úp nó lên hai hàng mi rồi mới nhẹ nhàng chuốt mascara lên. Bằng cách này, những vụn lem của mascara sẽ dính lên mặt thìa thay vì lên da của bạn, và hàng mi của bạn sẽ có độ cong hơn chỉ chuốt thông thường!

Tác giả: Bằng Lăng

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: tuyệt chiêu , trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP