Đẹp

7 mẹo phối đồ giúp bạn trông sành điệu

Nếu biết cách mặc, những trang phục bình dân cũng có thể giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn.

1. Chú ý chất liệu vải: Brightside cho rằng, những chiếc áo len mỏng, dạng lưới chỉ phù hợp khi diện ở nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn mẫu thiết kế tương tự được làm bằng vải có kết cấu đan len dày. Chúng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần thời thượng ngay cả khi không có các chi tiết sang trọng hay cầu kì. Ảnh: @_imyour_joy, @lalalalisa_m.


2. Sử dụng nút phụ kiện thích hợp: Phụ kiện may mặc không hợp thời trang có thể phá hỏng toàn bộ diện mạo kể cả với trang phục đắt tiền. Bạn nên thay thế chúng bởi cúc áo đơn giản, màu sắc ton-sur-ton với món đồ để không bị lỗi mốt. Ảnh: Brightside.

3. Không sử dụng hàng giả: Một chiếc túi chất lượng phù hợp với túi tiền người sử dụng chắc chắn sẽ tăng thêm nét quý phái cho người diện. Nếu không đủ điều kiện, bạn đừng chạy theo xu hướng. Thay vì thiết kế Michael Kors được làm giả với đường chỉ lệch hàng và logo kém chất lượng, bạn có thể chọn các thương hiệu bình dân hoặc những sản phẩm handmade để làm phụ kiện đi kèm. Ảnh: Brightside.

4. Chọn đồ lót vừa vặn: Chuyên gia đồ lót nổi tiếng Rebecca Apsan khẳng định: "Việc lựa chọn nội y phù hợp có thể thay đổi cơ thể và cuộc sống của một người, giúp họ hạnh phúc hơn". Các cô gái nên chọn quần làm bằng chất liệu mỏng nhẹ, không có đường viền để tránh bị lộ khi diện trang phục bó sát. Ảnh: pandakupony.

5. Loại bỏ phụ kiện "lỗi thời": Việc theo đuổi xu hướng hiện thời khiến tủ quần áo của bạn trở nên lộn xộn, thậm chí mất phong cách. Hơn hết, bạn phải hiểu rõ cá tính thời trang của bản thân để lựa chọn trang phục phù hợp. Ảnh: Pinterest, Brightside.

6. Chọn phụ kiện tương phản: Khi diện quần áo cùng màu sắc, bạn nên tạo điểm nhấn bởi phụ kiện có gam màu tương phản, nổi bật. Bên cạnh đó còn có quy tắc khác cho cách chọn kích thước túi xách. Mẫu túi mini sẽ không hợp với trang phục nhiều lớp, cũng như thiết kế "quá khổ" không làm bạn trông sành điệu khi diện quần áo tối giản. Ảnh: Okk.club, Pinterest.

7. Quy tắc 2:2: Áp dụng quy tắc 2:2 với các điểm nhấn trong trang phục phải trùng lặp về màu sắc, chất liệu. Rosé sử dụng thắt lưng chia cơ thể ra hai phần rõ rệt để tạo điểm nhấn. Trong bức ảnh còn lại, cô phối màu sắc của túi xách phù hợp với quần shorts. Các yếu tố trên được đan xen xuyên suốt trang phục, mang lại diện mạo hoàn hảo. Ảnh: @roses_are_rosie.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP