Giới trẻ

9X Nghệ An cover hit “Lại gần hôn anh” của Bằng Kiều không thua bản gốc

Giọng hát tình cảm, ngọt ngào của Đào Ngọc Sang khi cover bản hít của nam danh ca Bằng Kiều đã không làm thất vọng các fan của Bằng Kiều, fan của Sang hay những người yêu mến “Lại gần hôn anh”.

“Lại gần hôn anh” là bài hát được nhạc sỹ Phạm Duy dịch lời Việt từ một ca khúc có tựa là Abrazame đã được ca sỹ Julio Iglesias thu âm lần đầu bằng tiếng Tây Ban Nha trong album của ông phát hành năm 1975.

Nhạc phẩm top hit này sau đó đã được nhạc sỹ người Pháp Michel Jourdan viết lời và đặt tựa tiếng Pháp là Viens M’embrasser. Ca sỹ Julio đã thu âm lại version tiếng Pháp bài hát này vào năm 1981. Và nhạc sỹ Phạm Duy đã dịch từ phiên bản tiếng Pháp tình khúc tuyệt vời này.

"Lại gần hôn anh” được Sang cover tình cảm gần như với bản gốc của Bằng Kiều

Dù đã có rất nhiều ca sỹ thể hiện ca khúc này, nhưng Bằng Kiều mới chính là ca sỹ đưa nó trở thành bản hit trong làng nhạc Việt. Và khi cover lại ca khúc đình đám của nam danh ca, Đào Ngọc Sang đã không làm thất vọng các fan của Bằng Kiều, fan của Sang hay những người yêu mến “Lại gần hôn anh”.

Một facebooker khi nghe Đào Ngọc Sang hát “Lại gần hôn anh” đã thốt lên bình luận: “không thua Bằng Kiều tí nào”. Hầu hết các bình luận của các facebooker khác đều dành lời khen khi nghe chàng trai 22 tuổi người Nghệ An cover bản hit này: “chết luôn anh ơi”, “hay quá anh ơi”, …

Đào Ngọc Sang nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực cùng vẻ điển trai như diễn viên Hàn Quốc. Ảnh: NVCC

Đào Ngọc Sang trở lại với những người yêu thích giọng hát của anh với ca khúc này sau một thời gian vắng bóng bởi công việc học hành. Sang đang chuẩn bị cho đồ án tốt nghiệp tại Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh đang theo học năm cuối.

Hiện Sang vừa học vừa là ca sỹ tự do tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với chất giọng trầm, tha thiết, anh được khán giả mến mộ với nhiều ca khúc như “Lỡ”, “Ông bà anh”, “Con nhớ mẹ”…

Đào Ngọc Sang (sinh năm 1996, quê huyện Tân Kỳ, Nghệ An). Sang là cái tên hot kể từ khi giành giải Nhất tại Phiên bản hoàn hảo và Gia đình song ca do HTV7 tổ chức năm 2017.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP