Giải trí

Á hậu Phương Nga lọt top 10 Miss Popular Vote

Mới đây, trên fanpage cuộc thi "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018" đã công bố thứ hạng tạm thời của các thí sinh dẫn đầu bình chọn Giải Miss Popular Vote.

Theo đó, nếu mỹ nhân nào nhận được số bình chọn cao nhất sẽ giành được quyền góp mặt trong Top 10 chung cuộc. Do đó, đây là bảng vote quan trọng và có tính cạnh tranh khốc liệt nhất tại Miss Grand International năm nay.

Hình ảnh Bùi Phương Nga trong bảng xếp hạng giải "Miss Popular Vote".

Cụ thể, theo bảng kết quả tính đến 10h sáng 17/10, đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga đã xuất sắc có mặt trong Top 10 những thí sinh dẫn đầu bình chọn và ở vị trí thứ 8. Trong khi đó, hàng loạt mỹ nhân kém nổi bật khác lại có ở hầu hết vị trí top đầu.

Thứ hạng tạm thời của các thí sinh dẫn đầu bình chọn giải "Miss Popular Vote" tại Miss Grand International 2018.

Điều bất ngờ nhất vẫn là người đẹp đến từ quần đảo Cook. Bởi trước đó, thí sinh này vắng mặt hoàn toàn trong Top bình chọn các giải Most-Liked, Best National Costume nhưng lại bất ngờ vượt mặt 75 đối thủ dẫn đầu bình chọn giải quan trọng nhất Miss Popular Vote.

Thí sinh Cook Islands hoàn toàn vắng mặt trong các cuộc bình chọn trước đó nhưng lại bất ngờ dẫn đầu bảng vote “vé vớt”.

Tuy nhiên, việc cập nhật tình hình bình chọn giải Miss Popular Vote chỉ là một điểm cộng của ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới khi kết quả được công khai, minh bạch và phần nào thúc đẩy tinh thần “chiến đấu” của các fan theo dõi cuộc thi.

Được biết, những mỹ nhân có mặt trong Top 10 cùng đại diện của Việt Nam đều là những đối thủ sở hữu lượng khán giả bình chọn “khủng”. Bên cạnh các “cường quốc vote” trong cuộc thi lần này như Campuchia, Malaysia, Mexico còn có sự góp mặt của những thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi như: Venezuela, Peru, Colombia.

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP