Giải trí

Á hậu Thanh Tú mặc váy suông vẫn lộ vòng 2 lùm lùm nhô cao

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Thanh Tú khiến tin đồn cô đang mang bầu càng xôn xao hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ bức ảnh mới nhất trong chuyến đi vào dịp cuối tuần. Nhiều người đã nhận ra Á hậu có phần thay đổi nhiều hơn kể từ sau khi lấy chồng.

Vòng 2 khá to của Á hậu Thanh Tú.

Trong bức ảnh, Thanh Tú diện chiếc váy dáng suông có họa tiết khá bắt mắt. Trông Á hậu tăng cân khá nhiều khi gương mặt có phần tròn trịa hơn. Thanh Tú lựa chọn 1 đôi dày bệt khiến nhiều người liên tưởng đến cách ăn mặc của 1 bà bầu.

Sau khi kết hôn, Thanh Tú thường lựa chọn các thiết kế dáng suông.

Thông tin Thanh Tú mang bầu trước khi cưới cũng là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trước khi lễ cưới diễn ra, hình ảnh được 1 người chụp lại cảnh Thanh Tú đi khám thai khiến nhiều người bất ngờ.

Không những thế, một người bạn của Á hậu lên tiếng chia sẻ rằng “Giữ sức khỏe cho bản thân và em bé” khiến tin đồn càng ngày càng được râm ran hơn. Tuy nhiên Á hậu vẫn chưa từng lên tiếng về việc có thai.

Ngày 2/12 vừa qua, đám cưới của Thanh Tú và ông xã doanh nhân đã được diễn ra. Thông tin Á hậu Thanh Tú kết hôn khiến khá nhiều người bất ngờ bởi người đẹp còn khá trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP