Pháp luật

Án mạng đêm 20/10: Chồng xông vào quán gội đầu đâm vợ, dân mạng chấn động với ảnh hiện trường

2 bức ảnh hiện trường về vụ án mạng đêm 20/10 đang được chia sẻ chóng mặt.

Mạng xã hội đang sốc vô củng trước thông tin án mạng đêm 20/10, nạn nhân là một người phụ nữ. Những hình ảnh ban đầu được chia sẻ chóng mặt cho thấy, vụ việc xảy ra tại đường Quang Trung, phường Hội Hợp, thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Vietnamnet đưa tin, theo lời một nhân chứng tại hiện trường, khi người phụ nữ đang trong quán gội đầu, người đàn ông đi qua nhìn thấy đã xông vào đâm nạn nhân đến tử vong. Có khả năng trước đó, giữa hai người có mâu thuẫn.

Quán gội đầu được cho là hiện trường vụ án mạng kinh hoàng đêm 20/10.

Khi nhận được tin báo, lực lượng công đã nhanh chóng xuống hiện trường phong tỏa khám nghiệm điều tra. Một số người đã chụp ảnh đăng lên mạng cảnh hiện trường khiến dân mạng bị sốc, thương cảm cho số phận ngắn ngủi của người phụ nữ.

Nhiều người cũng tiết lộ một số thông tin chưa kiểm chứng về mối quan hệ giữa người vợ và nghi phạm.

Nhiều bình luận chia buồn với người phụ nữ vừa bị đoạt mạng.

Cũng theo thông tin của Vietnamnet, tối 20/10, lãnh đạo UBND xã Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được tin về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, nghi phạm là chồng cũ của nạn nhân. Người đàn ông đã ra tay sát hại vợ cũ rồi bỏ trốn. Đến 23h, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt. Được biết giữa 2 người đã có với nhau 3 con nhỏ. Nội tình vụ án vẫn đang được điều tra.

Lực lượng chức năng đang điều tra về vụ việc.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP