Pháp luật

Án mạng trong đêm: Nghi án con rể đâm bố vợ và anh vợ tử vong

Khi phát hiện vợ có người đàn ông khác khiến nghi phạm bực tức và mang dao bầu đến nhà bố vợ đâm tử vong 2 người rồi bỏ trốn.

Khoảng 21h tối 4/8, tại phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí (Quảng Ninh) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng con rể, sau đó người con rể đã mang dao đến sát hại bố vợ cùng anh vợ mình.

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra sự việc, người dân sinh sống tại tổ 5, phường Thanh Sơn nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ gia đình ông Nông Văn S. (72 tuổi).

Hiện trường vụ án mạng trong đêm. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Khi mọi người chạy đến thì phát hiện Hoàng Văn Sắt (SN 1973), hộ khẩu tại huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng), tạm trú tại Thanh Sơn, TP. Uông Bí (là con rể ông S.) cầm dao sát hại ông S. cùng con trai là Nông Văn T. khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, vụ việc được cấp báo cho chính quyền địa phương, Công an TP. Uông Bí cùng lực lượng chức năng thụ lý giải quyết.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, do mâu thuẫn trong cuộc sống nên vợ chồng nghi phạm đã ly hôn. Do đó, khi phát hiện vợ có người đàn ông khác khiến Sắt bực tức và mang dao bầu đến nhà bố vợ đâm tử vong 2 người rồi bỏ trốn.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và truy tìm đối tượng gây án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP