Giải trí

An Nguy "tố" Cát Phượng dàn xếp scandal yêu Kiều Minh Tuấn: Người kêu oan, kẻ bảo giả tạo

Có vẻ như lùm xùm tình tay ba giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy khiến không ít người nghi ngờ rằng sự cao cả của tình yêu bị đem ra để làm trò PR nhũng loạn dư luận.

Drama chuyện tình tay ba ồn ào thị phi nhất showbiz Việt năm 2018: Cát Phương - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Nhà sản xuất Dung Bình Dương: Cát Phượng khóc giả tạo, ngụy biện

Sự việc ồn ào giữa Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy được đẩy lên cao khi tối 18/11 vừa qua, An Nguy lên tiếng "bóc phốt" Cát Phượng là người đứng đằng sau giật dây cho những câu chuyện không hồi kết vừa qua.

Nữ diễn viên đăng loạt ảnh được cho là tin nhắn của Cát Phượng về kế hoạch dùng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR, thậm chí công bố Cát Pượng và Kiều Minh Tuấn chưa đăng ký kết hôn như những gì truyền thông biết trước đó.

Qua đó, An Nguy ẩn ý chuyện bị Cát Phượng lợi dụng làm "con cờ" trong kế hoạch PR nói trên.

Ngay lập tức bà Dung Bình Dương – người sản xuất bộ phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con đã lên tiếng nếu thông tin trên là sự thật thì bà sẽ kiện Cát Phượng vì đã gián tiếp làm bộ phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con bị thua lỗ nặng nề.

Sau khi không liên lạc được với khổ chủ, bà Dung Bình Dương đã viết một bức tâm thư dài bày tỏ sự bức xúc và cho rằng Cát Phượng là kẻ chủ mưu.

Bà Dung Bình Dương - nhà sản xuất của bộ phim Chú ơi, Đừng lấy mẹ con.

"Chị nghĩ Phượng không nên khóc lóc, phân bua thêm nữa. Em cũng không nên dùng tính mạng của mình hay bé Bom con mình ra để thề thốt; kể cả đem tên anh Hoài Linh nêu trên mặt báo ngay tâm bão lúc này. Đến giờ này, mặc dù chị phải hứng chịu nhiều búa rìu dư luận từ xã hội, đồng nghiệp cho đến gia đình, nhưng chưa bao giờ chị khóc. Nhìn Cát Phượng và An Nguy khóc, chị rất thèm được rơi một giọt nước mắt, nhưng để khóc thật trước người khác thì khó lắm. Nên chị khuyên em đừng khóc giả tạo nữa, càng làm chị đau lòng thêm", bà Kim Dung nhấn mạnh.

Không chỉ vậy, bà Dương còn chụp lại màn hình tin nhắn của Cát Phượng báo rằng sẽ cho Kiều Minh Tuấn và An Nguy trả lời báo chí vào 12/9 để tạo scandal giúp Kiều Minh Tuấn nổi tiếng và tăng lợi nhuận cho bộ phim Mẹ Tuệ sắp công chiếu.

Tin nhắn Cát Phượng gửi đến bà Dung Bình Dương. Bà Dung bày tỏ ý định kiện Cát Phượng để làm rõ sự thật. Vì dù những tin nhắn (được cho là của Cát Phượng) có bị xóa đi thì bộ phận an ninh mạng vẫn có thể khôi phục lại.

"Chị luôn tin tưởng và bênh vực em nhưng chính em đã đánh mất lòng tin nơi chị. Chị nghĩ rằng cái cần làm ngay bây giờ là em không nên nguỵ biện và dắt mũi khán giả nữa. Hãy nhìn nhận sự thật để chị và mọi người mãi còn yêu quý em và Kiều Minh Tuấn", bà Dung nhắn nhủ tới Cát Phượng.

Huỳnh Đông: "Tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng là giả, chúng tôi bị oan"

Trước ồn ào này, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này".

Trả lời truyền thông, Huỳnh Đông khẳng định là những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo. "Trong group chát Mẹ Tuệ team của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy" - Huỳnh Đông nói.

Trước những ồn ào, đích thân nhà sản xuất chính của Mẹ Tuệ hiện đang ở Mỹ đã phải lên tiếng: "Như Đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận nội dung đoạn chat kia, ekip sản xuất Mẹ Tuệ có group chat riêng nhưng là group dành cho ekip sản xuất phim hoàn toàn không có chị Cát Phượng trong group! Cường hẹn khi trở về nước sẽ cố gắng điều tra sự thật và có một buổi thông cáo báo chí rõ ràng về sự việc này vì cho tới hiện nay phim Mẹ Tuệ đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim Mẹ Tuệ!".

Nhà sản xuất chính của bộ phim Mẹ Tuệ lên tiếng bất bình vì bị lôi kéo vào vụ việc tình tay ba.

"Cường rất sốc khi công sức của ekip phim Mẹ Tuệ đang bị xuyên tạc rất nhiều vì những thông tin chưa hề được kiểm chứng và có cảm giác như nó sẽ không bao giờ lắng xuống!", ông Bá Cường nhấn mạnh.

Ngay sau bức tâm thư của bà Dung, Cát Phượng ngay lập tức phản hồi quyết liệt cũng như thanh minh câu chuyện dàn xếp ngày 12/9.

Cát Phượng quyết liệt trả lời bà Dương Bình Dung trên mạng xã hội.

Bên dưới bức "tâm thư", Cát Phượng có phản hồi rằng tin nhắn cô gửi bà Dung vào ngày 12/9 không phải là dàn xếp scandal tình ái để PR.

Theo đó, cô muốn Kiều Minh Tuấn - An Nguy trả lời báo chí nhằm làm rõ nghi vấn "phim giả tình thật" để lấy lại uy tín cho bạn trai, đồng thời kéo khán giả ra rạp sau khi hóa giải nghi vấn.

Mặc cho Cát Phượng giải thích, Bà Kim Dung một mực cho rằng Cát Phượng muốn tạo scandal để Kiều Minh Tuấn nổi tiếng hơn, đồng thời trở thành "người bị hại" đồng thời tin tưởng những gì An Nguy công bố với truyền thông.

Ở một diễn biến khác, đạo diễn Huỳnh Đông khẳng định những chứng cứ của An Nguy là sự ngụy tạo trắng trợn.

Huỳnh Đông chia sẻ với Zing.vn về ồn ào liên quan đến phim Mẹ Tuệ: "Tôi không hiểu sao bộ phim của mình lại bị kéo vào chuyện lùm xùm này. Tôi chỉ muốn làm nghề nghiêm túc, đàng hoàng. Những tin nhắn An Nguy công khai về một nhóm chat có tên Mẹ Tuệ, liên quan đến chiến lược dùng tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn là giả tạo. Chúng tôi không có group chat này, càng không liên quan".

Hơn nữa, chính nhà sản xuất của Mẹ Tuệ, ông Bá Cường lên tiếng khẳng định rằng những tin nhắn của An Nguy sai sự thật bởi lẽ trong ê-kíp của Mẹ Tuệ hoàn toàn không có tên Cát Phượng, bởi vậy không thể nào "Mẹ Tuệ Team" lại có thể nhắn tin nói chuyện với An Nguy như những hình ảnh cô công bố trước đó.

Huỳnh Đông cho biết anh vẫn thắc mắc không hiểu ai có ác ý gì mà lại muốn kéo cả Cát Phượng và một ekip đi xuống.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP