Thể thao

Andreas Pereira và Daniel James khiến CĐV tại Anfield cười ồ sau một tình huống tự đâm vào nhau hài hước khi Man Utd đang tổ chức tấn công.

Andreas Pereira và Daniel James khiến CĐV tại Anfield cười ồ sau một tình huống tự đâm vào nhau hài hước khi Man Utd đang tổ chức tấn công.

Tình huống diễn ra ở phút 40 trận derby nước Anh tại Anfield. Andreas Pereira trong một nỗ lực đột phá vào trung lộ đã vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Liverpool. Tuy nhiên, ngay sau đó, cầu thủ người Brazil lại đâm sầm vào đồng đội Daniel James đang đứng trước mặt.

Tình huống này suýt chút nữa khiến Man Utd phải chịu một pha phản công từ đội chủ nhà. Tuyến giữa đội khách đã kịp thu hồi bóng và tạo cơ hội cho Anthony Martial dứt điểm ngay sau đó.

Pereira và James đâm sầm vào nhau trong một tình huống không hiểu ý.


Tình huống đi bóng vụng về khiến Pereira trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau trận đấu.

"Pereira nghĩ mình là Kaka mới, nhưng những gì cậu ta thể hiện chỉ tương đương một cầu thủ nghiệp dư", tài khoản Jake bực tức.

"Tôi hy vọng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng Pereira chơi cho MU. Anh ta xứng đáng trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Bruno Fernandes", người dùng Gazu cho biết.

"Cầu thủ tệ nhất tôi từng chứng kiến", nickname Daveid bức xúc với màn thể hiện của tiền vệ số 15.

Không chỉ đi bóng đâm vào người đồng đội, Pereira còn gây thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của MU trong hiệp một ở phút 41, sau đường căng ngang thuận lợi của Wan-Bissaka.

Man Utd chơi lép vế nhưng vẫn có cơ hội để chọc thủng lưới Liverpool. Tuy nhiên, các chân sút của HLV Solskjaer đều tỏ ra vô hại mỗi khi đối diện với khung thành của Alisson Becker.

Trận derby nước Anh lượt về khép lại với thắng lợi thuyết phục dành cho Liverpool. Virgil van Dijk và Mohamed Salah là 2 cái tên tỏa sáng giúp "The Kop" hoàn tất bộ sưu tập chiến thắng trước mọi đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Đội hình ra sân của Liverpool và MU.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sao MU , Andreas Pereira , HLV Solskjaer

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP