Giải trí

Angelina và Brad Pitt mệt mỏi vì vẫn là vợ chồng về pháp lý

Cặp sao đã thống nhất ký một thỏa thuận mới để được công nhận là 'độc thân' trong khi việc phân xử tài sản và quyền nuôi con vẫn được tiếp diễn.

Vụ ly hôn của Jolie - Pitt kéo dài căng thẳng từ năm 2016 đến nay.

Gần ba năm từ khi đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles, Angelina Jolie - Brad Pitt vẫn chưa hoàn tất được vụ ly hôn vì bất đồng trong chuyện nuôi con và phân chia khối tài sản lớn. Theo The Blast, cặp sao thực sự mệt mỏi vì vẫn bị ràng buộc về mặt pháp lý, bởi vậy họ đang thảo luận để lập ra một bản thỏa thuận chính thức tuyên bố cả hai "đã độc thân và không còn ở trong tình trạng kết hôn". Trong khi đó, vấn đề con cái và tài sản sẽ vẫn được hai người tiếp tục giải quyết.

Trong các vụ ly hôn lớn ở Hollywood, thỏa thuận này đôi khi được thực hiện vì sự phân chia tài chính quá phức tạp. Trường hợp của Jolie-Pitt, The Blast cho rằng hai ngôi sao chỉ muốn không còn kết hôn trên giấy tờ. Nguồn tin cho biết, cả hai đều muốn có được cuộc sống riêng của mình. Họ nóng lòng muốn chấm dứt mối quan hệ không phải vì một trong hai người đã có người yêu mới và sớm tái hôn mà bởi "họ cần nhẹ lòng tiến đến cuộc sống mới".

Angelina và Brad trong cuộc gặp gỡ hồi tháng 1 tại văn phòng luật ở Los Angeles.

Cặp sao hy vọng sau khi thỏa thuận này được ký, họ sẽ gặp nhau với tư cách bạn bè và bình tâm trao đổi về những vấn đề còn khúc mắc. Theo nguồn tin, trước đây Angelina và Brad đã gặp nhau vài lần - một lần vào tháng 9/2018 với kết quả tốt đẹp nhưng lần mới nhất vào tháng 1/2019 đã không mấy thành công. Hai ngôi sao đến văn phòng luật ở Los Angeles, ngồi cùng các luật sư và tranh luận suốt 3 tiếng đồng hồ về vấn đề phân chia tài sản. Họ có chung điền trang rộng 1.200 mẫu ở miền nam nước Pháp - nơi đang sản xuất rượu vang - cùng nhiều bất động sản khác trong hơn 10 năm chung sống.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Brad Pitt , Angelina Jolie , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP