Giới trẻ

Anh chàng kể chuyện đưa vợ đi đẻ khiến chị em "ghen đỏ mắt"

Tâm sự đầy xúc động của người chồng đưa vợ đi đẻ sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mang bầu đã là một chặng đường vô cùng khó khăn, mệt nhọc, hơn bất cứ lúc nào hết chị em cần được chồng yêu thương, thấu hiểu.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội vừa đăng tải bài tâm sự của người chồng khi đưa vợ đi đẻ. Không chỉ thương vợ, anh chồng còn có những lời động viên đầy ắp yêu thương khiến nhiều chị em ghen tị.

Hình ảnh vợ đi đẻ được anh chồng chia sẻ - Ảnh: Facebook

Những dòng tâm sự đầy cảm xúc của người chồng có tên Phan Huu Duc:

"Mọi người ạ, vợ em đi đẻ, cái hôm chuyển dạ vợ em đau quá cứ bảo "chồng ơi đau quá vợ mổ thôi. Thế là mộ thật vì chỉ mở được 4 phân.

Còn đến hôm đau co dạ con, đau hơn cả chuyển dạ ấy, vợ em quằn quại bảo "chồng ơi vợ có chết được không". Em lúc ấy chả nghĩ được gì vì đau quá, đau vì vợ em cấu xước hết tay.

Đến lúc hết đau lại bảo vợ em "vợ không chết được đâu". Thật sự phải cảm ơn vợ rất nhiều, hy sinh không phải là ít. Chả có ai mà tự nhiên hy sinh thanh xuân sắc đẹp, tất cả cho mình như vợ đâu.

Cảm ơn vợ!"

Facebook của anh Phan Huu Duc ngập tràn hình ảnh vợ - Ảnh: Facebook

Những lời tâm sự của người chồng khiến chị em cảm thấy được an ủi phần nào. Nhiều độc giả bình luận ca ngợi anh chồng hết lời, có nhiều chị em còn ước ao có được người chồng hiểu và thương mình như thế.

Độc giả Phan Thanh chia sẻ: "Chồng nhà người ta đó các mẹ ạ, đúng thật là từ khi cưới đến khi mang bầu chúng ta thay đổi hoàn toàn. Mấy người mang bầu mà xinh đẹp được đâu, thật sự là quá vất vả ấy".

Trung thanh thêm vào: "Hãy trân trọng và yêu thương người vợ bên cạnh mình vì chỉ có họ mới thực sự là gia đình của chúng ta".

Kim ngân viết: "Chồng nhà người ta, cho anh này vào sách đỏ".

Nhìn những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của mình có thể thấy anh Phan Huu Duc là một người chồng hết mực yêu thương vợ con.

Mong rằng cuộc sống vợ chồng sau này khi có mâu thuẫn, khó khăn thì hãy ngồi lại và nhớ về những yêu thường ngọt ngào đã trao để thấy trân trọng người ở cạnh mình.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP