Giới trẻ

Ảnh chế dân mạng bất bình với trọng tài bắt trận Việt Nam - Malaysia

Liên tục có những phán quyết gây tranh cãi và được cho là thiên vị cho đội nhà, trọng tài Australia khiến nhiều cổ động viên Việt Nam bức xúc, chế ảnh trên mạng.

Tối 11/12, đội tuyển Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia tại sân vận động Bukit Jalil. Hàng triệu con tim yêu bóng đá hồi hộp theo dõi từng diễn biến trên sân với niềm tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Troll bóng đá.

Ở phút thứ 22 của trận đấu, Huy Hùng là người ghi bàn thắng mở màn cho tuyển Việt Nam. Chỉ sau đó 3 phút, Đức Huy nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa. Ảnh: Kênh thể thao.

Bàn thắng ở phút thứ 25 của trận đấu cũng là lần đầu tiên nam tiền vệ sinh năm 1995 ghi bàn ở AFF Cup năm nay. Ảnh: Troll bóng đá.

Chiến lược gia người Hàn Quốc ngày càng khiến nhiều người hâm mộ tài cầm quân của mình. Ảnh: Kênh thể thao.

Kết thúc hiệp 1, Công Phượng vẫn chưa được HLV Park tung vào sân. Tiền đạo quê Nghệ An được nhiều người kỳ vọng sẽ ghi bàn trong trận đấu quan trọng này. Ảnh: Kênh thể thao.

Huy Hùng, Đức Huy là những cái tên lập công cho đội tuyển Việt Nam trong hiệp 1 của trận đấu. Ảnh: Top troll.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu tối 11/12, Hà Đức Chinh khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Ảnh: Khánh Chelsea.

Trọng tài Australia - Christopher Beath - khiến nhiều cổ động viên Việt Nam bức xúc khi liên tục đưa ra những phán quyết khó hiểu và được cho là thiên vị đội tuyển Malaysia. Ông cũng chính là vị trọng tài cho U23 Iraq hưởng quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu với U23 Việt Nam hồi đầu năm. Ảnh: Top comments.

Các cầu thủ Malaysia liên tục chơi va chạm, thậm chí sử dụng tiểu xảo đối với các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Troll bóng đá.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP