Giới trẻ

Ảnh chế khen ngợi Công Phượng sau bàn thắng trước Olympic Bahrain

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng, Công Phượng nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho các "thánh chế ảnh" trên mạng.

Tối 23/8, Olympic Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở 1-0 trước Olympic Bahrain, giúp bóng đá Việt Nam lần đầu góp mặt ở vòng tứ kết ASIAD. Trong trận đấu này, vị trọng tài người Trung Quốc được nhiều dân mạng dành lời khen vì điều khiển trận đấu khá công tâm. Ảnh: FCNH.

Có thể nói hôm nay không phải ngày may mắn đối với các cầu thủ Olympic Bahrain, khi các cơ hội ghi bàn đều bị bỏ lỡ. Ảnh: Top comments.

Phút thứ 42 của trận đấu, cầu thủ Sanad Ahmed nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha bóng triệt hạ Văn Thanh. Nhiều dân mạng đồng tình với quyết định này vì pha phạm lỗi của cầu thủ số 9 được cho là rất nguy hiểm. Ảnh: Troll bóng đá.

Sau màn sút hỏng 2 lần penalty trong trận đấu gặp Olympic Pakistan khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, Công Phượng đã tỏa sáng khi ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu vào phút thứ 87. Ảnh: Bóng đá live.

Đối với nhiều người yêu bóng đá, tiền đạo quê Nghệ An chính là người hùng trong trận đấu hôm nay. Ảnh: 11 Bet.

Không giống trận đấu gặp Olympic Pakistan, các pha tấn công của cầu thủ bên phía Olympic Bahrain khiến thủ thành điển trai người Thanh Hóa phải hoạt động khá nhiều. Ảnh: Kenhthethao.vn.

Không còn là "Miss Penalty", Công Phượng xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi sau màn thể hiện trong trận đấu vòng 16 đội. Ảnh: Troll bóng đá.

Pha đạp thẳng vào mắt cá Văn Thanh của cầu thủ Sanad Ahmed khiến nhiều người hâm mộ đội tuyển Olympic Việt Nam tức giận. Ảnh: Top comments.

Sau Pakistan, Nepal và Nhật Bản, Bahrain chính là cái tên tiếp theo phải nhận thua trước thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vẽ vu vơ.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP