Giải trí

Ảnh cưới lãng mạn của Đặng Thu Thảo với chồng hơn 6 tuổi

Loạt ảnh cưới vô cùng lãng mạn của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo với chồng hơn 6 tuổi vừa được chính thức công bố.

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo là Trần Phúc Thành sinh năm 1989, người ở An Giang, là doanh nhân kinh doanh lĩnh vực vật liệu xây dựng. Anh từng là một trong những nhà đầu tư vào bộ phim Hồn Lụa và có vai diễn phụ trong phim này. Đặng Thu Thảo và chồng có duyên quen nhau và dần dần nảy sinh tình cảm.

Bộ ảnh cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được chăm chút lên ý tưởng và thực hiện ròng rã trong vòng 12 tháng.

Với ý tưởng là biển xanh, cát trắng, nắng vàng, chính vì thế concept đưa ra sẽ chọn địa điểm là những bãi biển, hòn đảo đẹp hoang sơ.

Sau khi bỏ rất nhiều thời gian đi khảo sát rất nhiều địa danh dọc theo các bãi biển khắp các miền Bắc, Trung, Nam, các thành viên trong ekip đã quyết định chọn điểm dừng chân là đảo Hòn Sơn và Nam Du.

8 bộ áo cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được thiết kế đính kết thủ công hết sức cầu kỳ tỷ mỉ bởi những nghệ nhân có tay nghề lâu năm, thực hiện trong suốt 13.200 giờ làm việc.

Dù đạo cụ và trang phục khá nặng và cồng kềnh nhưng ê kíp vẫn kiên nhẫn gồng gánh vác nặng đi đến những địa điểm đẹp để có được những khung hình hoàn hảo nhất.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc chia sẻ mình và chồng tương lai đều thích những vùng biển hoang sơ, bình yên đẹp một cách đơn giản và tự nhiên.

"Tôi cùng chồng đã hội ý cùng ekip và chọn đảo Hòn Sơn và Nam Du - nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm riêng của chúng tôi trong thời gian tìm hiểu quen nhau" - Hoa hậu Đặng Thu Thảo nói.

Đặng Thu Thảo bày tỏ sự may mắn khi có một ekip tận tâm thực hiện album ảnh cưới cho mình.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Đặng Thu Thảo.

"Phút bình yên ta ở bên nhau".

Và cả những cái ôm thật chặt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bảo những kỷ niệm tuyệt vời khi đi chụp ảnh cưới sẽ mãi theo cô suốt những tháng ngày hôn nhân sau này.

Cùng với việc chính thức công bố những hình ảnh trong album cưới, Hoa hậu đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cũng vừa xác nhận với VietNamNet đám hỏi của mình sẽ được diễn ra ngày 17/9/2018 tại Cần Thơ.

Tác giả: Thái Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP