Giới trẻ

Ảnh cưới táo bạo: Chú rể tụt hẳn quần cho cô dâu 'cầm chỗ hiểm'

Bộ ảnh cưới phản cảm của cặp đôi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì chú rể tụt quần cho cô dâu 'nắm chỗ hiểm'.

Từ xưa đến nay, chụp ảnh cưới luôn là một kỉ niệm đẹp đối với các đôi vợ chồng. Bởi lẽ, nó ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp và là minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Do đó, nhiều ý tưởng độc đáo, thậm chi là khác người cũng được nhiều cặp đôi thực hiện. Nhưng đa phần đều là những bức ảnh lung linh, ngọt ngào của tình yêu.

Thế nhưng, dạo gần đây, một bộ ảnh cưới táo bạo được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Bởi lẽ, những hình ảnh của cặp đôi được cho là phản cảm, đi ngược lại với thuần phong mỹ tục.

Chú rể tụt hẳn quần để bộ ảnh sinh động

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy đây là một buổi chụp hình dã ngoại. Trong hình, cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp, chú rể diện vest lịch lãm. Nhưng cặp đôi lại có hành động không hề đẹp chút nào.

Cô dâu vô tư cầm vào chỗ nhạy cảm của chú rể

Xuyên suốt quá trình ghi hình, hai nhân vật chính liên tục có những tư thế tạo dáng phản cảm. Chú rể tụt hẳn quần xuống quá đầu gối, để lộ vòng ba. Cô dâu thậm chí còn có hành động đùa giỡn "vùng cấm địa" của đối phương.

Bộ ảnh ngay lập tức bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả. Phần đa mọi người phản đối, cho rằng đây là ý tưởng chụp ảnh điên rồ, gây phản cảm nhất từ trước đến nay. Hiện vẫn chưa rõ danh tính nam nữ chính trong bộ ảnh gây tranh cãi. Không biết, những bức ảnh này có được trưng bày tại tiệc cưới của đôi trẻ không, nhưng đa số bình luận do dân mạng để lại đều phê phán hành động lố lăng, thiếu thẩm mỹ của cặp đôi.

Nhìn lại trước đó một thời gian, cuối tháng 12/2020, mạng xã hội đã từng xôn xao với bộ ảnh cưới trần trụi của một đôi vợ chồng. Hình ảnh ghi lại, cô dâu - chú rể "trần như nhộng" và chỉ dùng một tàu lá chuối để che bớt phần nhạy cảm.

Đó là ảnh cưới của cặp đôi tên Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr. Chia sẻ về khoảnh khắc gây tranh cãi, cặp đôi cho biết ngay từ đầu họ không có ý định chụp khỏa thân. Do một cơn mưa bất ngờ khiến trang phục bị ướt nên cặp đôi cùng ê-kíp quyết định đổi concept, để không phải dời lịch vì nếu làm vậy Katherine Joyce Umbajeno và Aguinaldo Tan Jr sẽ bị mất thêm chi phí.

Bố mẹ họ cũng hoàn toàn ủng hộ ý tưởng này: "Lúc đầu, bố mẹ, người thân của chúng tôi rất sốc vì ý tưởng này phát sinh ngoài kế hoạch. Nhưng sau đó họ đã hiểu, họ tự hào về chúng tôi và động viên chúng tôi đừng bận tâm đến những những bình luận tiêu cực".

Dù thế nào đi chăng nữa, những bộ ảnh cưới vẫn nên là bộ ảnh đẹp và thiêng liêng đúng không cả nhà?

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP