Số hóa

Ảnh dựng cho thấy thiết kế iPhone 13 chỉ đổi vị trí camera

Loạt ảnh dựng của MySmartPrice cho thấy cách bố trí cụm camera sau trên iPhone 13 được thay đổi. Còn lại thiết kế tổng quan của máy giống thế hệ trước.

Hình ảnh iPhone 13 này được tạo ra dựa trên nguồn tin từ các chuỗi cung ứng. Thiết kế chung của iPhone 13 không thay đổi so với iPhone 12 khi vẫn có 4 cạnh vuông, viền màn hình mỏng. Kích thước 146,7 x 71,5 x 7,4 mm của iPhone 12 cũng được giữ nguyên trên iPhone 13.

Điểm thay đổi đầu tiên của iPhone 13 nằm ở dải khuyết mặt trước. Theo hình ảnh này, Apple có thể chuyển loa thoại lên mép trên (giống Samsung Galaxy S20, S21), đẩy camera trước và các cảm biến xuống thấp hơn. Trên iPhone 12, các cảm biến được đặt ở 2 bên loa thoại.

Ngoài vị trí được thay đổi, dải khuyết còn xuất hiện lỗ tròn thứ 4, trong khi iPhone 12 chỉ có 3 lỗ tròn. Chưa rõ tác dụng của cảm biến mới, song tin đồn cho biết Apple có thể trang bị 2 camera trước cho iPhone 13.

Cụm camera sau của iPhone 13 cũng có sự thay đổi. Dù vẫn có hình vuông, vị trí 2 camera được xếp theo dạng chéo thay vì thẳng đứng. Góc trên bên phải vẫn là đèn flash LED, trong khi góc dưới bên trái là micro.

Nếu hình ảnh được chia sẻ là chính xác, cảm biến quét không gian LiDAR sẽ không xuất hiện trên iPhone 13 như tin đồn trước đây.

Trước đó, trang Macotakara đã chia sẻ ảnh mô hình 3D được cho là của iPhone 13 Pro. Hình ảnh cho thấy dải khuyết mặt trước của iPhone 13 có kích thước nhỏ hơn, vị trí loa thoại, camera selfie và các cảm biến được thay đổi, giống ảnh dựng 3D của MySmartPrice. Ảnh: Macotakara.

Dòng iPhone 13 được đồn đoán sẽ có 4 phiên bản tương tự iPhone 12 với kích thước không thay đổi, trang bị màn hình tần số quét 120 Hz. Máy cũng có một số cải tiến về phần cứng và camera, có thể trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Ảnh: Apple Hub.

Tác giả: Phúc Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: iphone 13

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP