Giải trí

Ảnh hậu trường vui nhộn của 'Táo quân 2019'

Chương trình "Táo quân 2019" với sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như: Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng....sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối 30 Tết.

Chương trình "Táo quân 2019" vừa được ghi hình tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chương trình năm nay vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Quốc Khánh, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Công Lý. Ngoài ra "Táo quân 2019" còn có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ như: Trung Ruồi, Mạnh Dũng, Duy Nam.

Sau buổi ghi hình, các nghệ sĩ vui vẻ chia sẻ những hình ảnh trong hậu trường.

"Nam Tào" Xuân Bắc vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Ngọc Khuê, Bảo Trâm và "Thiên Lôi" Mạnh Dũng.

NSND Lan Hương lần đầu tham gia chương trình "Táo quân". Trong hậu trường, chị vui vẻ chụp ảnh cùng dàn nghệ sĩ tham gia chương trình.

NSND Tự Long sẽ đảm nhận vai "Táo Giao thông" trong "Táo quân 2019". Vai diễn này vốn gắn liền với diễn xuất của NSƯT Chí Trung.

Nghệ sĩ Quang Thắng tiếp tục đảm nhận vai "Táo Kinh tế".

Ê-kíp thực hiện chương trình "Táo quân 2019" vui vẻ chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc các buổi ghi hình. Theo chia sẻ của VTV, chương trình năm nay tiếp tục đụng chạm đến những vấn đề nổi cộm trong xã hội của năm 2018. Qua những màn báo cáo hài hước của các Táo, chương trình sẽ mang tới cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và ẩn sau đó là những điều phải suy ngẫm.

"Táo quân 2019" sẽ lên sóng vào 20h00 thứ Hai (4/2 - 30 Tết) trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV6, VTV8 và VTV9.

Được biết, các doanh nghiệp muốn có 30 giây quảng cáo trong chương trình "Táo quân" sẽ phải trả cho VTV khoảng nửa tỷ đồng. Đây được coi là mức giá quảng cáo kỷ lục của Đài truyền hình Việt Nam.

Tác giả: MỘC LAN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Táo Quân 2019 , hậu trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP