Thế giới

Anh trai dùng búa sát hại em gái vì chiếc máy tính bảng

Một cậu bé đã tấn công em gái mình bằng búa vì cãi nhau về việc sử dụng máy tính bảng ở nhà.

Ngày 28/5, Dailymail đưa tin, vụ án giết người xảy ra tại một ngôi nhà bình yên ở thành phố Tazan, phía bắc Kazakhstan. Nạn nhân được xác định là một bé gái tên Luda, 10 tuổi, tử vong do chấn thương sọ não

Nạn nhân Luda, 10 tuổi

Một người hàng xóm phát hiện thi thể cổ bé ở đoạn hàng rào gần bờ tường nhà mình trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng nên đã báo cảnh sát và cấp cứu ngay lập tức. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt nhưng cô bé đã tử vong trước đó. Một người phụ nữ gần đó khai báo: “Tôi nghe thấy cô bé cãi nhau với anh trai trước đó rồi lúc sau thấy cậu bé cầm chiếc búa trên tay vào trong nhà”.

Theo lời khai của người dân, cơ quan chức năng ngay lập tức tạm giữ người anh trai của Luda, Aleksey, 15 tuổi. Cậu bé đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Qua đó, tối ngày 27/5/2020, Luda muốn mượn anh trai chiếc máy tính bảng để học bài nhưng cậu không cho nên hai anh em đã xảy ra tranh cãi và Luda đã “đuổi Aleksey đi”. Rạng sáng 28/5, Aleksey đã dùng búa đánh liên tiếp vào đầu Luda trong khi cô bé đang ngủ. Sau đó, cậu đã mang xác của Luda ra hàng rào nhà hàng xóm bên cạnh để phi tang.

Hàng rào phát hiện ra thi thể Luda

Sáng sớm 28/5, Aleksey bảo với bố mẹ rằng “Luda đã mất tích”. Hai vợ chồng ngay lập tức gọi cửa những người hàng xóm xung quanh để giúp họ tìm cô bé. Một người hàng xóm đã tìm thấy thi thể cô bé ở hàng rào nhà mình trước khi người mẹ định gọi báo cảnh sát về trường hợp mất tích của Luda.

Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ một chiếc áo phông, đôi giày và chiếc búa dính máu trong phòng của Aleksey. Theo Zhandos Mametkulov, phó trưởng phòng cảnh sát địa phương, Aleksey có thể phải đối mặt với bản án 15 tù giam.

Câu chuyện như một lời chuông cảnh tỉnh về vấn đề để trẻ em tiếp xúc mạng xã hội quá sớm. Các em nhỏ ngày càng có xu hướng giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực giống như những đoạn video đang “trôi nổi” một cách mất kiểm soát trên khắp trang mạng xã hội hiện nay.

Tác giả: Han

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP