Pháp luật

Anh trai sát hại em gái mới sinh con được 3 tháng vì mâu thuẫn gia đình

Do mâu thuẫn trong gia đình, đối tượng Giang đã sát hại em gái ruột mới sinh con được 3 tháng rồi đến cơ quan Công an để đầu thú.

Chiều tối ngày 28/10, một lãnh đạo UBND xã Xuân Phú, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 11h trưa cùng ngày, UBND và Công an xã Phú Xuân nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Cụ thể, vào thời điểm trên, Đỗ Trường Giang đã về nhà mẹ đẻ rồi bất ngờ tấn công, sát hại em gái là chị Đ.Q.T. (SN 1987, trú xã Phú Xuân) khiến chị T. tử vong. Sau khi gây án, Giang đã đến trụ sở công an đầu thú.

“Đối tượng Giang đã lập gia đình và đi địa phương khác sinh sống, làm ăn. Mới đây, Giang trở về từ Hà Nội và phải đi cách ly y tế.

Chị T. mới sinh con được khoảng vài tháng và đang ở nhà mẹ đẻ. Sau khi án mạng xảy ra, chúng tôi đã cử đại diện đến thăm hỏi gia đình bị hại. Hiện Công an TP Thái Bình đang điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng...". vị lãnh đạo UBND xã Phú Xuân thông tin.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Được biết, nghi phạm là Đỗ Trường Giang (SN 1984, tại TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) là anh trai ruột của chị T. mới sinh con được khoảng 3 tháng và đang ở nhà mẹ đẻ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP