Cuộc sống

Anh trai tôi đích thị là thằng sở khanh

Anh vẫn nói những lời yêu thương với chị dâu, vẫn dành cho chị những món quà ý nghĩa nhân ngày lễ, nhưng lại phản bội chị...

Ảnh minh họa

Là em gái, nhưng tôi không thể chấp nhận một người đàn ông như anh trai mình. Anh và chị dâu đã cưới nhau được 5 năm, 2 năm sau đám cưới, hai anh chị mới có con.

Trong khoảng thời gian đó, chị dâu đã phải trải qua rất nhiều tổn thương, vì hai lần mang thai đều không giữ được, bố mẹ tôi thì liên tục giục có con và gây áp lực cho chị. Mà đâu phải chị không muốn có con, chỉ là chị không may nên không giữ được đứa con của mình mà thôi.

Vậy mà khi chị dâu mang bầu, anh trai tôi lại lấy lý do chị không phục vụ được nhu cầu sinh lý của anh nên yêu một người phụ nữ khác, phản bội lại chị. Tôi biết, anh nói dối chị đi công tác, nhưng thực chất là đưa người phụ nữ kia đi du lịch Thái Lan. Anh còn mua cho chị ta rất nhiều mỹ phẩm, túi xách đắt tiền, chiều chuộng người phụ nữ ấy như một bà hoàng,

Cuối tuần nào anh cũng nói với chị dâu ở lại công ty trực để không về nhà vào buổi tối, nhưng thực chất là anh đến nhà người phụ nữ kia và qua đêm với cô ta. Sống hai mặt như vậy, nhưng lúc nào anh trai tôi cũng tỏ ra quan tâm đến vợ, anh thường xuyên nhắc chị phải ăn thật nhiều để mẹ khỏe, con khỏe, anh không quên bất cứ ngày kỷ niệm nào của hai người để mua quà tặng chị. Những ngày lễ cũng vậy, khi những người đàn ông khác không mấy bận tâm thì anh lại rất quan tâm đến ngày lễ, để tặng quà cho vợ mình.

Chị dâu tôi ngây ngô, cứ ngỡ mình được chồng yêu thương, cứ tin tưởng chồng và choáng ngợp trong hạnh phúc giả tạo mà anh mang đến cho chị, hết lòng vì chồng, vì gia đình và những người thân của anh. Chị đâu biết rằng anh đang phản bội lại chị. Thậm chí, anh còn có ý định ly hôn với chị để đến với người phụ nữ kia, nhưng vì đứa con, nên anh chưa vội thực hiện ý đồ này.

Tôi thương chị dâu mình, không đồng ý với những việc anh trai mình đang làm, nhưng tôi lại không thể nói thẳng cho chị dâu biết về những việc anh trai đang làm sau lưng chị. Đơn giản, chỉ vì anh ấy là anh của tôi.

Tác giả: Vân

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: anh trai , Sở Khanh , chị dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP