Thế giới

Anh truy lùng cặp anh em nghi phạm vụ 39 người chết

Cảnh sát Essex, Anh hôm 29/10 đã công bố ảnh của Ronan Hughes, 40 tuổi và em trai Christopher, 34 tuổi, đều từ Armagh, Bắc Ireland.

Cảnh sát điều tra về cái chết của 39 người được tìm thấy trong công-ten-nơ ở Essex cho hay, hai anh em trên bị truy nã vì là nghi phạm giết người và buôn lậu người trong vụ việc trên.

Chánh thanh tra cảnh sát Stuart Hooper kêu gọi công chúng hãy gọi điện cho cảnh sát nếu có bất cứ thông tin nào về tung tích của Ronan và Christopher Hughes.

Tờ Tin tức Birmingham dẫn tin từ cảnh sát cho biết, Ronan Hughes thường gọi là Rowan và Christopher có liên quan tới Bắc Ireland và Cộng hoà Ireland.

“Việc tìm ra và nói chuyện với anh em nhà Hughes vô cùng quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi”, ông Hooper – chỉ huy cuộc điều tra vụ 39 người chết trong công-ten-nơ nói. “Vào thời điểm này, chúng tôi tin họ đang ở Bắc Ireland nhưng cũng có liên quan tới Cộng hoà Ireland…

Đây là vụ việc về 39 người chết tức tưởi và sự trợ giúp của cộng đồng sẽ vô cùng quan trọng trong việc đưa những đối tượng có trách nhiệm ra trước công lý”, ông Hooper nói thêm.

Cảnh sát Essex đã mở cuộc điều tra giết người lớn nhất trong lịch sử ngành này sau khi thi thể của 8 phụ nữ và 31 đàn ông được tìm thấy trong xe công-ten-nơ ở khu công nghiệp Waterglade hồi tuần trước.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP