Giải trí

Anti-fan bắt ép Thủy Tiên phải sao kê rõ ràng 150 tỷ, nữ ca sĩ đáp trả khiến Anti-fan câm nín?

Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện Anti-fan một mực đòi cô nàng sao kê rõ ràng 150 tỷ

Mới đây, Thủy Tiên thông báo mình đã chính thức đóng tài khoản, không nhận tiền hỗ trợ thêm, đồng thời ngân sách hiện tại còn khá ít cho việc xây sửa nhà, sửa chữa cầu đường sau những cơn bão lũ bị hư hại tại miền Trung.

Ngay lúc này đây, một số Anti-fan đồng loạt vào Fanpage cá nhân của Thủy Tiên làm phiền nữ ca sĩ bằng cách dồn ép cô. Thậm chí, họ còn đòi nữ ca sĩ phải sao kê rõ ràng 150 tỷ, hỗ trợ hết bao nhiêu và đừng nói chuyện mập mờ, chung chung như thế. Không để yên, ngay lập tức Thủy Tiên đáp trả lại một cách gắt gỏng: 'Lần sau, em đi theo cầm tiền phát, chị theo sau giám sát'.

Một số Anti-fan đồng loạt vào Fanpage của Thủy Tiên làm phiền nữ ca sĩ bằng cách dồn ép, đòi Thủy Tiên sao kê rõ ràng 150 tỷ

Thủy Tiên đáp gắt: Cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ đi theo giám sát thôi nè

Chưa dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn chất vấn yêu cầu nữ ca sĩ sớm công khai minh bạch bản sao kê ngân hàng trong đợt hỗ trợ lũ lụt vừa rồi.

Đáng chú ý là một số bình luận tiêu cực hướng về nữ ca sĩ. Cụ thể, họ bình luận như sau: "Chị ơi chị nhận tiền các mạnh thường quân đi ủng hộ để được tiếng thơm trên tiền của người khác. Phiền chị chụp rõ sao kê tổng số tiền 150 tỷ chị nhận được. Sau đó là hỗ trợ hết bao nhiêu. Chị đừng nói chuyện mập mờ như thế. Bây giờ ngân sách còn bao nhiêu mong chị kê khai cụ thể. Để tránh thiên hạ bảo chị ăn chặn mà mang tiếng chị lắm. Tiền bạc phân minh nha chị chứ đừng dùng lời lẽ cho qua. 150 tỷ không phải 150 triệu ạ. Nó khác xa nhau lắm. Gửi chị".

Sau khi đọc được những bình luận không mấy tích cực đó, bà xã Công Vinh nhanh tay vào đáp trả một cách thẳng thắng và nhanh gọn: "Hay lần tới em đi cùng chị thử 1 tuần cho biết đi, cho em cầm tiền phát luôn chị chỉ giám sát thôi để thấy thơm hay không nè? Em đi không? Chị mua vé tuần tới cho em đi cùng ok không? Cho chị chứng minh để mua vé cho em nha".

Đối mặt với những lời chê bai ác ý như thế suốt một tháng qua nhưng Thủy Tiên chưa bao giờ tỏ ra e ngại hay trốn tránh. Thay vào đó, nữ hoàng Ballad còn cho người hâm mộ một phen bất ngờ khi cô nàng vào trả lời cmt một cách điềm tĩnh và thẳng thắng bằng cách thách thức anti-fan rằng hãy đi theo để tiện kiểm soát tiền nong.

Thủy Tiên tiết lộ từ ngày bị các antifan dùng nick ảo để quấy rối, nhiều nhãn hàng đã hủy hợp đồng

Trước đó, Thủy Tiên từng chia sẻ trên trang cá nhân, từ ngày bị anti-fan dùng nhiều nick ảo để quấy rối, kéo theo việc rất nhiều nhãn hàng chưa kịp ký hợp đồng đã phải quyết định hủy ngay vì lo sợ phản ứng quá lớn từ dư luận, khiến phía Thủy Tiên gặp không ít thiệt hại.

Điều đó khiến nữ ca sĩ thấy lo lắng bởi hiện tại cô đang cáng đáng không ít khoản học phí của các học sinh nghèo

Những sự việc trên không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của nữ ca sĩ mà nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng với các em học sinh nghèo được Thủy Tiên hứa sẽ hỗ trợ tiền. Bởi vì tiền mà Thủy Tiên giúp đỡ các em học sinh và những người già không nơi nương tựa đa phần cô dùng tiền quảng cáo để làm việc nghĩa cử cao đẹp ấy. Vậy nên, nếu mất đi khoản thu nhập này, Thủy Tiên sẽ khó lòng mà giúp đỡ thêm được nhiều người như trước kia nữa.

Công Vinh cũng đăng bài thông báo sẽ nhờ Pháp luật can thiệp về việc antifan tấn công vợ mình

Vừa qua, Công Vinh cũng đã đăng bài thông báo sẽ nhờ Pháp luật can thiệp về sự việc trên nhưng sau đó một ngày Thủy Tiên chia sẽ sẽ dừng lại việc tìm đến nhà Anti-fan tố cáo họ. Lí do duy nhất vì nữ ca sĩ cho rằng những người Anti cô đa phần thuộc lớp còn quá trẻ và họ còn phải ở trọ sẽ không đủ tiền để bồi thường.

Tác giả: Võ Phương

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Anti-fan , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP