Số hóa

Apple bán lại mẫu iPhone SE, giá từ 249 USD

Từ hôm nay Apple bắt đầu bán lại iPhone SE trên các cửa hàng của mình với giá khởi điểm 250 USD (5,8 triệu đồng).

Apple bán lại mẫu iPhone SE nhằm hướng tới phân khúc điện thoại nhỏ gọn. Một số thông tin cho rằng, tất cả các mẫu iPhone SE đều được sản xuất mới, không phải hàng "tân trang lại" (refurbished). Dĩ nhiên, phiên bản này vẫn sở hữu những công nghệ cũ của Apple như Touch ID, con chip A9 và màn hình 4 inch.

Ngoài ra, Apple không giới thiệu thêm các chi tiết khác của iPhone SE, khiến người dùng không rõ các tính năng mới mà "nhà táo" tích hợp vào sản phẩm của mình.

iPhone SE được đánh giá là một sản phẩm "không thành công" của Apple. Sản phẩm mang thiết kế của iPhone 5 nhưng được trang bị chip Apple A9, đi kèm với 2GB Ram. Với cấu hình không quá mạnh, iPhone SE vẫn đáp ứng được các tác vụ hàng ngày như đọc báo, lướt web, Facebook hay xem phim, nghe nhạc.

Điểm mạnh của mẫu máy này nằm ở giá bán rẻ hơn (máy mới, chính hãng) các mẫu iPhone đang bán trên thị trường như X, XS, XS Max, XR,... Ngoài ra, máy còn được trang bị jack tai nghe 3.5mm. Thiết kế iPhone SE phù hợp với những người có bàn tay nhỏ thiên về sự cơ bản với nhu cầu nghe, gọi, nhắn tin hoặc hầu hết nữ giới.

Tác giả: VIỆT VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: iPhone , iPhone SE

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP