Số hóa

Apple chính thức mở bán loạt iPhone 11 trên toàn cầu

Apple bắt đầu mở bán iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max trên phạm vi toàn cầu trong ngày 20.9, và người dân Sydney, Úc, là những người đầu tiên sở hữu các sản phẩm mới nhất từ Apple.

Cửa hàng Apple ở thành phố Sydney, Úc - Ảnh: CNET

Theo CNET, Muhannad Al Nadaf, 21 tuổi, là người đầu tiên ở Sydney có iPhone mới. Đó là một ngày trọng đại đối với Al Nadaf khi anh cho biết mình đã cố gắng trong 5 năm nay trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone. Để đạt được điều này, anh đã xếp hàng từ lúc 3 giờ sáng, trước 5 tiếng so với giờ mở bán (8 giờ) theo giờ địa phương.

Al Nadaf cho biết, anh đã chuẩn bị một cái chăn, nhưng do các nhân viên vệ sinh đến rửa và lau sàn đường đi bộ nên anh không thể nằm nghỉ mà phải đứng trong suốt 5 tiếng. Thành quả của anh là một chiếc iPhone 11 Pro Max màu xám với thiết lập 3 camera phía sau, bao gồm camera góc rộng, góc cực rộng và tele đều cho độ phân giải 12 MP.

Xếp thứ 2 là Mazen Kourouche, một YouTuber, đã liên tục trở thành người đầu tiên sở hữu iPhone kể từ năm 2015 nhưng bị truất ngôi trong năm nay. Vào năm 2017, Kharoush xếp hàng ngay bên ngoài Apple Store sớm hơn… 11 ngày để có được iPhone 8. Tuy nhiên, năm nay anh không còn muốn trở thành người số 1 nữa nên chỉ đến sớm 2 tiếng, lúc 6 giờ sáng.

Chủ nhân đầu tiên sở hữu chiếc iPhone mới của Apple trong ngày mở bán - Ảnh: CNET

Có khoảng 100 người xếp hàng tại Apple Store ở khu thương mại trung tâm của Sydney. Nhờ lợi thế múi giờ nên Sydney là một trong những thành phố đầu tiên trên thế giới mà iPhone được bán ra chính thức mỗi năm. Những người mua iPhone tại Apple Store đều được các nhân viên ở đây xếp hàng chào đón và tặng tràng pháo tay khi họ bước vào cửa hàng lúc 8 giờ, khi mở cửa.

Được biết, Apple năm nay ra mắt 2 dòng iPhone cùng một lúc, gồm iPhone 11 có giá khởi điểm 699 USD, và dòng iPhone 11 Pro có hai phiên bản là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max với giá khởi điểm 999 USD. Trong khi dòng iPhone 11 Pro đi kèm 3 camera sau và màn hình OLED thì iPhone 11 chỉ đi kèm màn hình LCD Retina như iPhone Xr năm ngoái, nhưng được nâng cấp lên 2 camera sau.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: iPhone 11 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP