Số hóa

Apple mang 4 tính năng mới và bất ngờ trên iOS 12.1

Phiên bản cập nhật tiếp theo của iOS 12 sẽ mang đến sự tối ưu tốt hơn cho các mẫu iPhone 2 SIM và tính năng gọi FaceTime nhóm 32 người.

iOS 12.1 sẽ mang tính năng gọi FaceTime nhóm trở lại.

Sau khi ra mắt chính thức iOS 12, Apple đang tích cực làm việc để hoàn thiện bản cập nhật iOS 12.1, trong đó sẽ chú trọng vào việc tối ưu hóa tính năng 2 SIM trên các mẫu điện thoại iPhone XS và XS Max.

Hiện tại, bản update này đang được cung cấp cho người dùng thử nghiệm và sẽ sớm có sẵn cho cho người dùng đại trà tải về trong thời gian tới.

Có bốn thay đổi quan trọng đi kèm với iOS 12.1, đầu tiên là tính năng gọi FaceTime theo nhóm, hỗ trợ tối đa 32 người đã quay trở lại sau khi bị loại bỏ ở bản iOS 12.

Thứ hai, Apple mở rộng tính năng điều chỉnh bokeh (làm mờ) trên iPhone XS và iPhone XS Max ở chế độ chụp ảnh chân dung. Trước kia, người dùng chỉ có thể điều chỉnh độ mờ sau khi chụp ảnh. Giờ đây, với iOS 12.1, bạn có thể điều chỉnh độ mờ theo thời gian thực.

Thứ ba, có thêm các menu cài đặt để hỗ trợ cho iPhone sử dụng eSIM. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi nhà cung cấp dịch vụ mạng bắt đầu hỗ trợ tính năng này khi iOS 12.1 ra mắt.

Thứ tư là các mã tham chiếu liên quan đến iPad Pro 2018 sắp ra mắt vào tháng 10. Rất có thể tin đồn iPad Pro là thiết bị có màn hình tràn viền, camera hỗ trợ công nghệ TrueDepth để sử dụng Face ID và Memoji, sẽ là sự thật.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iOS 12.1 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP